Hollywood làm phim ‘bom tấn’ về hãng taxi Uber

26/04/2016 16:23 GMT+7

Công ty kinh doanh dịch vụ vận tải Uber sẽ là nguồn cảm hứng cho hai tác phẩm 'bom tấn' sắp ra lò của hai ông lớn Hollywood là Universal và 20th Century Fox, Telegraph đưa tin.

Mới đây, hai hãng phim lớn là Universal và 20th Century Fox đã lên kế hoạch sản xuất hai bộ phim hài hước về dịch vụ vận tải Uber, một ứng dụng đặt xe taxi thông qua điện thoại thông minh, làm cầu nối trung gian giữa người có xe và người có nhu cầu đi xe.
Trong đó, tác phẩm của Universal được bật mí là sẽ có sự tham gia của danh hài đình đám Will Ferrel. Ngoài vai chính, Will Ferrel còn kiêm nhiệm vai trò sản xuất với đạo diễn Adam McKay, kịch bản do Brendan O'Brien chấp bút. Hiện dự án triệu đô này chỉ mới hoàn tất hợp đồng vào giữa tháng 4 vừa qua. Các nhà sản xuất chưa tiết lộ tựa phim, chỉ cho biết rằng đây là bộ phim có nội dung về một tài xế Uber vô tình chở một tù nhân đang trên đường trốn thoát.
Trong khi đó, tác phẩm của 20th Century Fox sẽ có tên là Stuber. Phim là câu chuyện về một lái xe Uber chở một cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm nhất trong sự nghiệp. Tác phẩm được lên kịch bản bởi Jonathan Goldstein và John Francis Daley, người đóng vai trò biên kịch cho Horrible Bosses và bộ phim sắp ra lò về người nhện Spider Man: Homecoming. Tuy nhiên, dàn diễn viên trong phim vẫn đang là một ẩn số.
Sau thành công của các phim lấy đề tài về các doanh nghiệp công nghệ như mạng xã hội Facebook (The Socisl Network), Google (The Internship) hay nhà sáng lập Apple Steve Jobs, lĩnh vực này dường như đang trở tài chất liệu dồi dào cho các nhà làm phim Hollywood khai thác. Hai bộ phim về Uber chưa dự kiến ngày ra rạp nhưng các nhà sản xuất đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ thực hiện để giành quyền chiếu sớm, tránh gặp bất lợi về doanh thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.