Hollywood cấm đường chuẩn bị Oscar 2016

23/02/2016 12:44 GMT+7

Các đường chính khu vực xung quanh nhà hát Dolby đã có lệnh cấm và hạn chế.

Các đường chính khu vực xung quanh nhà hát Dolby đã có lệnh cấm và hạn chế.

Trước khi lễ trao giải thưởng điện ảnh thường niên của Viện Hàn lâm Mỹ diễn ra vào ngày 28.2 tới đây, giao thông quanh nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ) đã được nhắc đến như một trong những vấn đề cần thiết và quan trọng.
Công việc chuẩn bị trước lễ trao giải thưởng điện ảnh Viện Hàn lâm luôn bắt đầu từ trước ngày diễn ra sự kiện vài tháng - Ảnh: AFPCông việc chuẩn bị trước lễ trao giải thưởng điện ảnh Viện Hàn lâm Mỹ luôn bắt đầu từ trước ngày diễn ra sự kiện vài tháng - Ảnh: AFP
Los Angeles Times đưa tin, để tạo điều kiện cho công nhân chuẩn bị các hạng mục trang trí tại khu vực dành cho người hâm mộ, khu vực báo chí, các điểm dừng của sao dọc thảm đỏ Oscar 2016 danh giá, một số con đường đã có lệnh cấm và hạn chế. Do Dolby Theatre, nơi diễn ra sự kiện quan trọng, nằm trong khu phức hợp giải trí trên đại lộ Hollywood và North Highland Avenue nên dân cư xung quanh đây ít nhiều bị ảnh hưởng.
Từ ngày 21.2 đến hết ngày 1.3, Đại lộ Hollywood đoạn giữa Highland Avenue và Orange Drive, Hawthorn Avenue đoạn giữa Orange và Highland, Hawthorn Alley giữa Hollywood và Hawthorn Avenue đều là khu vực cấm. Tuy nhiên, phía bên tổ chức vẫn chừa không gian nhỏ cho người dân sinh sống tại đó, người đi bộ, xe cấp cứu và xe buýt đi qua.
Trước đó, ngay từ đầu tháng, nhiều con đường quanh Hollywood và Highland Center cũng đã ngưng giao thông. Đến ngày 7.2, một số làn giữa Đại lộ Hollywood và Orchid Alley chỉ cho phép đi lại vào một số thời điểm nhất định khác nhau trong ngày.
Phương tiện thông tin đại chúng đã liên tục cập nhật bản đồ các con đường này để người dân tìm hướng lưu thông thuận tiện hơn.
Được biết, đến ngày trao giải thưởng điện ảnh Viện Hàn lâm Mỹ lần thứ 88, khi các minh tinh hàng đầu tụ hội, phóng viên, chuyên gia điện ảnh hàng đầu thế giới có mặt, số đường hạn chế sẽ "đạt đỉnh". Người dân không được phép tự do đi lại như ngày thường ở toàn bộ đường chính trong phạm vi 3 dãy nhà khổng lồ khu vực Hollywood và Highland Center.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.