'Hồi xưa biển ngọt' lên sàn tập

17/07/2017 06:25 GMT+7

Tạm chia tay những câu chuyện thấm đẫm tình quê ở vùng sông nước miền Tây Nam bộ, lần này Sân khấu Hoàng Thái Thanh (TP.HCM) sẽ đưa khán giả đến với vùng ven biển miền Trung đầy nắng gió với vở kịch Hồi xưa biển ngọt.

Tạm chia tay với những câu chuyện thấm đẫm tình quê ở vùng sông nước miền Tây Nam bộ, lần này Sân khấu Hoàng Thái Thanh (TP.HCM) sẽ đưa khán giả đến với vùng ven biển miền Trung đầy nắng gió cùng câu chuyện tình yêu của Sang - Bún - Sáu Thôn, trong vở kịch Hồi xưa biển ngọt.
Vẫn trung thành với dòng kịch tâm lý xã hội, Hồi xưa biển ngọt (tác giả Hoàng Thái Thanh - Hoa Hiền, đạo diễn: Ái Như) sẽ như một bản hòa âm với nhiều cung bậc cảm xúc. Và dẫu có hờn giận, có đớn đau, có những nụ cười hay nước mắt… thì bản hòa âm ấy vẫn ấm áp một chữ tình: tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, tình cảm gia đình và cả tình thương vô điều kiện mà những con người xa lạ dành cho nhau.
Vở diễn vừa được đưa lên sàn tập với sự tham gia của các diễn viên: Ái Như, Hoàng Vân Anh, NSƯT Thành Hội, Quang Thảo, Đoàn Thanh Tài, Thái Quốc, Bích Ngọc, Uất Kim Hương, bé Huyền Trang... dự kiến ra mắt vào ngày 25.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.