Hồi hộp chờ cuộc đại chiến của những 'khủng long' Rap Việt

30/10/2020 08:41 GMT+7

Cơn địa chấn cuối cùng của vòng bứt phá Rap Việt hứa hẹn bùng nổ với những “gã khổng lồ” của cuộc thi: Ricky Star, Lăng LD, Gill, Yuno BigBoi, R.I.C, JBee7

6 thí sinh còn lại của 4 đội “tham chiến” tập 14 – tập cuối vòng bứt phá gồm Gill, Ricky Star, Lăng LD, R.I.C, JBee7 và Yuno BigBoi sẽ cùng “đọ mic” cực căng để chiếm được 2 tấm vé cuối cùng vào vòng chung kết Rap Việt.

Lăng LD

Ảnh: V.C

Từng gây “náo loạn” với màn hoán đổi huấn luyện viên đi ở vòng 2, Ricky Star và Yuno BigBoi được dự đoán sẽ rơi cùng 1 bảng đấu. HLV Karik đã sớm cảnh báo Ricky Star về tính ác liệt của bảng đấu lần này. Đứng trước các đối thủ “nặng cân” mỗi người 1 điểm mạnh riêng, Karik mong rằng tác phẩm lần này của Ricky Star phải hội tụ thế mạnh của 3 đối thủ còn lại. Anh nói với Ricky Star: “Thật ra đó là một tham vọng của anh nhưng anh nghĩ nó là cách duy nhất để em có thể triệt hạ được các đối thủ của bảng đấu này”.

Bài rap đầu tiên tán gái, Ricky Star ê chề khi bị bạn bè "làm nhục"

Luôn cố gắng thổi làn gió mới vào các thí sinh của team, Karik đã thể hiện mong muốn mang một điều gì đó vui nhộn và mang tính chất “troll nhau” một tí để tạo nên điểm thú vị so với 2 tiết mục ở các vòng trước của Ricky Star. Ricky Star tự tin: “Mình đã sẵn sàng mang lại màu sắc mới, bất ngờ, đậm đặc và phong phú hơn”. Để học trò cưng “chiến lớn” vào thứ 7 tuần này, Karik đã “đo ni đóng giày” 1 con beat (nhạc nền của rap) vừa phù hợp lại vừa có đủ thứ thách để Ricky Star có thể sử dụng những kỹ năng của mình.
Cái tên được chú ý không kém của Rap Việt chính là Yuno BigBoi. Sau khi vừa thoát khỏi cửa “tử thần” ở vòng 2 nhờ chiếc nón vàng của Binz, anh lại tiếp tục va phải ải lớn. Gửi lòng tin vào tân binh, Binz không cho rằng Yuno BigBoi đang nằm ở kèo dưới trong bảng này mà tin học trò team mình rất mạnh.

Yonu BigBoi

Ảnh: V.C

Trong trailder giới thiệu tập thi này, Khi Trấn Thành hỏi rằng ngày quăng nón vàng ra cho Yuno BigBoi, Binz đã nghĩ gì trong đầu, nam HLV thẳng thắn: “Binz cảm thấy may mắn khi mình có thêm 1 chiến binh rất mạnh như vậy. Như mọi người biết, Yuno BigBoi trước đó cũng là học trò cưng của Karik và bạn đã hấp thụ được rất là nhiều tinh hoa của Karik. Thật sự những bạn chuyển đội là những bạn thí sinh may mắn nhất...”.

R.I.C

Ảnh: V.C

Đúng như sự lo lắng của Binz, một khi sức bứt phá của các đối thủ nặng ký như R.I.C, Lăng LD, Gill và JBee7 vẫn còn là ẩn số thì chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào” vào trận chiến cuối vòng bứt phá Rap Việt thứ 7 tuần này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.