Học trò Võ Hoàng Yến, Minh Hằng đại diện Việt Nam tham gia ‘Asia Model Festival 2019’

Thành Long
Thành Long
31/05/2019 11:09 GMT+7

Tôn Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh và Trâm Anh đang có mặt tại Seoul (Hàn Quốc) để đại diện Việt Nam tham gia Asia Model Festival lần thứ 14.

Việc đại diện nước nhà tham gia Asia Model Festival 2019 là một trong những giải thưởng mà Top 3 thí sinh xuất sắc nhất nhận được sau The Face Vietnam. Thông qua đó, ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội để các gương mặt trẻ được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ những người mẫu nổi bật ở các quốc gia khác tại châu Á.
Hiện tại, bộ ba thí sinh đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia các hoạt động bên lề của sự kiện. Cả ba không giấu được sự hào hứng khi được thăm quan và thưởng thức ẩm thực xứ sở kim chi. Ban tổ chức The Face Vietnam cho biết theo kết quả đêm chung kết, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh là ba gương mặt giành quyền thử sức tại sân chơi này. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên học trò Thanh Hằng từ chối tham gia Asia Model Festival 2019, cơ hội được trao lại cho Tôn Tuấn Kiệt.
Các đại diện Việt Nam nhanh chóng hòa nhập, giao lưu cùng các thí sinh nước bạn Ảnh: BTC
Nói về lý do lựa chọn Tuấn Kiệt, ban tổ chức cho biết học trò Võ Hoàng Yến cũng là một trong những thí sinh nổi bật tại The Face Vietnam 2018. Bên cạnh kỹ năng tốt được chứng tỏ thông qua việc thực hiện các thử thách của chương trình, thí sinh này còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tích cực cho cuộc thi và là gương mặt ấn tượng của đội Võ Hoàng Yến.
Asia Model Festival 2019 diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia châu Á: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Mongolia, Philippines, Ấn Độ, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Indonesia… Sự kiện chính thức diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9.6.2019. Trước đó, các thí sinh sẽ có mặt để tham gia hoạt động bên lề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.