Học trò Tuấn Hưng tiết lộ lý do 'mất tích' khỏi showbiz

Thành Long
Thành Long
08/07/2019 17:41 GMT+7

Yến Lê cho biết việc Nam tiến khiến cô gặp không ít khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1991 vẫn nỗ lực ra mắt nhiều dự án âm nhạc để đáp lại tấm lòng người hâm mộ.

Yến Lê vừa cho ra mắt MV Vì yêu ai đó quá nhiều sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Đây là ca khúc mới do chính cô sáng tác với giai điệu nhẹ nhàng, kể về nỗi đau của người con gái khi bị người mình yêu lừa dối, phải chịu nhiều cay đắng. Yến Lê cho biết bài hát này được cô viết cách đây hai năm song đến hiện tại, nữ ca sĩ mới quyết định ra mắt người hâm mộ.
Việc Yến Lê vắng bóng quá lâu trên thị trường âm nhạc khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đây, nữ ca sĩ được biết đến bởi phong cách âm nhạc nổi loạn, từng giành vị trí Á quân Giọng hát Việt 2015. Học trò Tuấn Hưng cho biết từ khoảng giữa năm 2018 đến nay, cô hầu như không ra mắt dự án nào. Một năm qua, cuộc sống cô có nhiều biến động, trong khi nữ ca sĩ cũng vừa Nam tiến nên phải dành thời gian tìm chỗ ở và bắt đầu xây dựng những mối quan hệ mới.

Nữ ca sĩ cho biết sản phẩm mới là món quà cô gửi đến người hâm mộ đã ủng hộ mình thời gian qua

Ảnh: NVCC

“Tôi mới vừa vào TP.HCM được nửa năm và mất nhiều thời gian để làm quen cuộc sống mới, vừa phải ổn định nhà cửa, tìm ê-kíp quay, đạo diễn hình ảnh, nhạc sĩ phối khí… Vì muốn có một sản phẩm chất lượng nên việc tìm ê-kíp không hề dễ dàng, nhất là với người chân ướt chân ráo như tôi", cô nói.
Yến Lê cho biết cô thấy có lỗi với khán giả, nhất là những người đã bên cạnh và ủng hộ mình. Đó cũng là lý do cô quyết định ra mắt một sản phẩm âm nhạc chỉn chu trong tháng 7 dù mọi thứ còn nhiều khó khăn. “Tuy rằng hơi chậm trễ nhưng sẽ là một điều gì đó trọn vẹn, bù đắp sự chờ đợi của khán giả và làm động lực cho những sáng tác sau này của Yến Lê”, Á quân Giọng hát Việt 2015 nói thêm.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Yến Lê thừa nhận chính danh hiệu Á quân Giọng hát Việt giúp cô được khán giả yêu mến, nhận được nhiều show diễn để trang trải cuộc sống. Nói về kế hoạch sau khi Nam tiến, Yến Lê khẳng định cô đã có chắc chắn trong tay một dự án dài hơi từ đây tới cuối năm và đang trong quá trình hoàn thiện. Ngay sau MV Vì yêu ai đó quá nhiều, nữ ca sĩ sẽ cùng Yan Bi thực hiện hai ca khúc do chính cô sáng tác. Học trò Tuấn Hưng tiết lộ dự án sắp tới sẽ có màu sắc đặc biệt, pha trộn chất liệu dân gian và hiện đại, được cô và đồng nghiệp ấp ủ khá lâu từ sau lần hợp tác trong Cò lả năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.