Học trò Trường Giang 'thót tim' vào chung kết 'Tuyệt chiêu siêu diễn'

13/10/2016 16:35 GMT+7

(iHay) Với màn hóa thân thành nhân vật Joker, học trò Trường Giang là Phương Nam đã nhận được điểm số cao thứ nhì và bước vào đêm chung kết.

(iHay) Với màn hóa thân thành nhân vật Joker, học trò Trường Giang là Phương Nam đã nhận được điểm số cao thứ nhì và bước vào đêm chung kết.

Học trò Trường Giang là Phương Nam với màn “cosplay” ấn tượng
Hâm nóng chương trình ngay phần mở màn với I am the best, các người chơi tiếp tục khuấy động sân khấu với những tiết mục được đầu tư công phu. “Captain America” Sơn Giang cùng dàn siêu anh hùng thế giới một lần nữa phối hợp nhuần nhuyễn trong chương trình với ca khúc Trai tài gái sắc. “Chuyện tình” có một không hai giữa Captain và Người nhện từ trước nay đã có kết thúc hạnh phúc khi cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Nhân vật Người dơi được nâng lên thành “hát dạo” kiêm chủ hôn. Cũng giống như vòng loại cách đây không lâu, tiết mục của Sơn Giang nhận được tràng pháo tay lớn cùng lời khen ngợi cốt truyện, tình tiết, phục trang… từ ban giám khảo Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang.
Trong những trang phục gợi cảm và bắt mắt, 6 thí sinh đua nhau thể hiện cá tính ngay tiết mục mở màn
Nàng “Khủng long nữ” Hồng Phong đã quay lại chương trình và lợi hại hơn xưa trong bài hát Ngưu Lang Chức Nữ. Mượn điển tích cảm động về cặp đôi Ngưu Lang - Chức Nữ mỗi năm hẹn nhau trên cầu Ô Thước, anh chàng đã phản ánh đầy sâu cay về thực trạng... săn Pokemon bất chấp sức khỏe, mạng sống và ảnh hưởng đến người khác.
Phúc Lợi tiếp nối đêm bán kết 1 bằng ca khúc Mơ một tình yêu. Anh chàng lại giả gái trên sân khấu, lần này là hóa thân thành hồ ly say đắm một thư sinh hào hoa. Dù đã tận dụng lợi thế khẩu hình cùng trang phục đẹp và vũ đạo ổn, anh vẫn bị Thu Trang chê là để lộ sự thiếu tự tin.
"Captain" Sơn Giang đã mang đến màu sắc mới cho đêm bán kết 1
Hết siêu anh hùng vũ trụ, đêm bán kết 1 Tuyệt chiêu siêu diễn đón chào dàn nhân vật phản diện nổi tiếng là Joker và Harley Quinn với màn thể hiện của học trò Trường Giang ở sân chơi Đấu trường tiếu lâm là Phương Nam trong tiết mục Giải cứu tiểu thư. Nhờ sự phối hợp ăn ý với các bạn diễn, cách dàn dựng tiết mục gọn gàng và thêm thắt âm nhạc phù hợp (đặc biệt là bản mix We don’t talk anymore và Chúng ta không thuộc về nhau), nam thí sinh được bộ ba danh hài đánh giá cao và tràn trề cơ hội vào vòng sâu hơn.
Bản sao Lệ Quyên xinh đẹp nhất Minh Trung lắng đọng sân khấu cùng ca khúc Bướm đêm về chuyện tình bi đát của một cô gái “bán hoa” trước những biến cố cuộc đời. “Cô gái” phải bỏ tình yêu để làm nghề nhạy cảm nuôi sống bản thân. Khoảnh khắc người bạn trai nghèo khi xưa quay về cứu giúp cô để lại cho người xem nhiều cảm xúc. Thế nhưng, tiết mục của Minh Trung nhận lời phê bình khá thẳng thắn từ Thu Trang là “chưa thể đạt yêu cầu” trong vòng bán kết.
Hình ảnh phản cảm liên quan đến trò Pokemon Go được Hồng Phong cùng nhóm bạn tái hiện đã mang đến tiếng cười sảng khoái và nhiều điều đáng suy ngẫm
Người cuối cùng của vòng đơn diễn đêm qua là Sơn Lâm đã dùng tài năng trang điểm của mình để biến cả sân khấu thành sàn đấu thời trang độc đáo. Từng nhân vật cổ tích như Phù thủy, Bạch Tuyết, Gương Thần lần lượt xuất hiện trong tiết mục đặc biệt của anh. Vừa làm Thu Trang, Tiến Luật phải ngưỡng mộ vì kỹ thuật hóa trang bậc thầy, Sơn Lâm còn khiến cả ba giám khảo cười ngất. Những đoạn cải biên “không ai dám kể” từ truyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn trong tạo hình xấu kinh hoàng cũng được Sơn Lâm lồng ghép vào bài thi. Nhận xét về Sơn Lâm, cả ba danh hài đều nức nở khen ngợi sự sáng tạo và đầu tư kỹ lưỡng trong dàn dựng sân khấu, phục trang, make up.
 “Hồ ly” Phúc Lợi và chàng trai trong mộng
Cuối cùng, qua sự lựa chọn của ban giám khảo và khán giả thì Sơn Lâm (116 điểm) và Phương Nam (100 điểm) là những thí sinh có được chiếc vé quý giá để bước vào vòng chung kết. Đêm bán kết 2 của Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ diễn ra vào tối 19.10 trên kênh HTV7.
Joker và Harley Quinn phiên bản lỗi của chương trình
Các tình tiết được nam thí sinh đưa vào cũng được đánh giá là thông minh và có tác dụng gây cười tốt
Tiết mục của Minh Trung bị đánh giá là chưa đạt yêu cầu
Bộ ba nhân vật cổ tích Bạch Tuyết bản siêu lỗi của Tuyệt chiêu siêu diễn
Ngoài tài hóa trang, diễn xuất của Sơn Lâm và các bạn diễn cũng để lại dấu ấn
Kết thúc tiết mục Sơn Lâm thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu và nhảy cực bốc lửa với vũ đoàn
Sơn Lâm gần như chinh phục hoàn toàn 3 giám khảo khó tính
Sơn Lâm và Phương Nam đã vượt qua Sơn Giang (10 điểm), Hồng Phong (8 điểm), Minh Trung (7 điểm) và Phúc Lợi (18 điểm) để vào chung kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.