Học trò nhí của Xuân Lan tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế

21/10/2019 15:50 GMT+7

Các học trò nhí của siêu mẫu Xuân Lan đã có màn trình diễn đầy tự tin trên sàn catwalk nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thượng Hải 2019.

Các mẫu nhí của XuanLan’s Academy như Bảo Uyên, Pun Trần (Minh Lâm), Hoàng Phong, Kiến Đạt, Lạc Thiên và Khánh Linh đã có màn trình diễn tự tin trong những bộ trang phục đến từ thương hiệu thời trang của Trung Quốc tại Sanghai Fashion Week 2019.
Buổi trình diễn này là lần thứ hai dàn mẫu nhí Việt được sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. Lời mời của ban tổ chức là một điều bất ngờ đối với Xuân Lan, đồng thời cũng chứng minh sự “mát tay” của nữ siêu mẫu trong việc đào tạo thế hệ mẫu nhí khi liên tiếp nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn.
Xuân Lan là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô thường được các nhà thiết kế tin tưởng trong vai trò hướng dẫn người mẫu tại các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Trước khi dẫn dắt học trò tại tuần lễ thời trang Thượng Hải, siêu mẫu Xuân Lan đã nhiều lần diễn tại tuần lễ thời trang này, cô cũng từng đồng hành cùng các học trò là người mẫu chuyên nghiệp tại các sàn diễn nổi tiếng trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.