Học trò Minh Tuyết bị Phương Thanh chỉnh đốn trên sân khấu

16/04/2018 08:30 GMT+7

Dù phấn khích trước phần thử thách thay trang phục khi hát của Khánh Long ở vòng Ứng biến, Phương Thanh cũng đã 'đe dọa' trừ điểm nếu học trò Minh Tuyết không mau chóng kéo quần lên.

Tập 5 Ai sẽ thành sao mùa 2 là vòng ứng biến với 12 thí sinh đến từ đội huấn luyện viên (HLV) Minh Tuyết và HLV Ngọc Sơn. Cũng như ở tập 4, các thí sinh tiếp tục đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình biểu diễn như mất nhạc, sai tone, fan cuồng tấn công, bị lột đồ trên sân khấu...  
Gà cưng của Minh Tuyết, Khánh Long thể hiện bài Về nghe gió kể, một ca khúc độc đáo về núi rừng và đồng bào Tây nguyên. Thí sinh bị làm khó khi vừa hát vừa phải thay trang phục trên sân khấu. Dù khá bất ngờ, chàng trai sinh năm 1993 vẫn bình tĩnh xử lý tình huống khiến cả trường quay thích thú, khâm phục. Cuối phần trình diễn, Khánh Long ghi điểm với HLV Minh Tuyết khi khéo léo sử dụng chiếc tù và thành đạo cụ minh họa cho bài hát. Đây vốn là một đạo cụ được bất ngờ tặng thêm cho anh trong quá trình thay trang phục. Ca sĩ Minh Tuyết nhận xét đây là phần xử lý rất thông minh.
Khánh Long vừa thay đồ vừa hát
Sự cố xảy ra khi chiếc quần "phản chủ"
“Chị thích sự giao lưu của em với khán giả, thích sự hơi tếu tếu hài hài khi có những tình huống xảy ra trên sân khấu. Chị hài lòng về phần hát của em hôm nay. Về cái tù và khi anh đạo cụ đưa, chị đợi xem cuối bài em có diễn với nó không hay chỉ cầm như món đồ chơi trên tay. Cuối cùng em cầm lên và thổi như đạo cụ trong phần diễn thì lúc đó chị đã cho em 10 điểm tuyệt đối”, Minh Tuyết nhận xét.
Tuy nhiên Khánh Long lại vô tình làm tuột chiếc quần bên ngoài vì diễn quá sung. Sự cố khiến HLV Phương Thanh không giữ được bình tĩnh: “Kéo cái quần lên không tôi trừ điểm”. Sự khó tính của Phương Thanh dường như đã được báo trước khi giọng ca Trống vắng từng nói sẽ "chặt chém" từ thí sinh cho đến giám khảo: “Mình phải giữ đúng vai trò là giám khảo nên sẽ “chặt chém”. Sự “chặt chém” sẽ mang đến cho các bạn những góp ý hay để có nhiều kinh nghiệm".
Trong phần thi của Thái Đạt Thành, thí sinh này phải vượt qua thử thách tắt mic, nhạc và hiệu ứng sân khấu khi thể hiện ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu. Học trò Ngọc Sơn chưa thực sự tự tin, khiến Phương Thanh "chỉnh đốn" học trò thay đàn anh: “Chị cần em hát men lên vì đàn ông cần sự mạnh mẽ. Em thiếu độ mạnh mẽ, nam tính mà hát kiểu mềm mại, nữ tính giống Minh Tuyết”. Không may mắn như Khánh Long, Thế Huy mất chiếc vé đi vào vòng tiếp theo vì chưa xử lý tốt tình huống thay đổi tiết tấu trong phần thi ứng biến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.