Học trò Minh Nhí đăng quang 'Tiếu lâm tứ trụ' trong nghẹt thở

02/02/2017 07:52 GMT+7

Đêm chung kết Tiếu lâm tứ trụ lên sóng tối 1.2 diễn ra đầy kịch tính khi hai thí sinh Minh Dũng và Xuân Nghị đồng điểm dẫn đến việc cả hai phải bốc thăm chọn người thắng giải.

Trong đêm thi này, Minh Dũng - học trò của nghệ sĩ hài Minh Nhí, đã đem đến câu chuyện đầy tính nhân văn mang tên Chuyện của Dũng với nội dung về tình yêu đồng tính, đồng thời mở ra cho khán giả thấy những góc khuất sau ánh hào quang của nghệ sĩ.
Không có trợ diễn hùng hậu, Minh Dũng độc thoại trên sân khấu nhưng vẫn lôi cuốn khán giả bằng cái duyên của mình. Tiết mục của anh đã mang đến nhiều tiếng cười nhưng cũng để lại những giây phút lắng đọng trên sân khấu. Nghệ sĩ Thanh Thủy nhận xét: "Đêm hôm nay, Dũng đã diễn hết mình. Bạn làm cho tôi cười nhưng xen lẫn những phút xúc động. Tiếng cười ở đây khiến tôi và mọi người dù cười nhưng vẫn cứ đau nhoi nhói".
NSƯT Đức Hải cho rằng: “Vai diễn này rất khó, đòi hỏi người nghệ sĩ phải có nội lực rất lớn nhưng Minh Dũng đã xuất sắc vượt qua điều đó bằng bản lĩnh diễn xuất của mình. Đồng thời, thành công trong việc truyền được cảm xúc của nhân vật đến khán giả".
Học trò Minh Nhí lấy nụ cười lẫn nước mắt khán giả trong tiểu phẩm Chuyện của Dũng 
Xuân Nghị cũng không kém cạnh khi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với tiểu phẩm Cậu bé rừng xanh kể về một cậu bé bị bỏ quên trong khu rừng già và lớn lên bằng sự nuôi dưỡng của con tinh tinh khổng lồ. Đến một ngày, gã thợ săn (Minh Nhí trợ diễn) tình cờ xuất hiện khiến cậu bé nhận ra mình lạc loài với các anh chị em khác.
Bên cạnh sự hoạt náo của Xuân Nghị, dàn diễn viên phụ diễn hùng hậu gồm Minh Nhí, Hoàng Linh, Thùy Dương, Tấn Nhật, Lê Như, Thảo Mập cũng góp phần mang đến nhiều tiếng cười cho tiểu phẩm. Nghệ sĩ Thanh Thủy khen ngợi: “Tôi rất cảm động với đội Hồng Vân, các bạn phụ diễn quá xuất sắc. Đây là dàn diễn viên đáng mơ ước”.
Với biểu hiện xuất sắc, cả Xuân Nghị và Minh Dũng đạt được tổng điểm bằng nhau là 39,7. Chính vì thế, cả hai phải tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra ngôi vị quán quân và may mắn đã mỉm cười với Minh Dũng. Đoạt giải quán quân, học trò Minh Nhí với phái hài hoạt hình đã giành được phần thưởng 200 triệu đồng. Á quân Xuân Nghị cùng hài phái tỉnh queo của NSND Hồng Vân đoạt được giải thưởng 100 triệu đồng.
Thí sinh Phúc Zelo (hài phái tạp kỹ) và Phạm Yến (hài phái trào phúng) đồng hạng 3 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Xuân Nghị (bìa trái) đoạt ngôi Á quân. Phúc Zelo và Phạm Yến đồng hạng 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.