Học trò Lan Khuê tại 'The Face' lấn sân ca hát chuyên nghiệp

04/12/2017 12:29 GMT+7

Chiều 3.12, học trò Lan Khuê - Phan Ngân chính thức có buổi ra mắt báo chí trong vai trò ca sĩ với mini concert đầu tiên mang tên Hát cho người thương .

Phan Ngân cho biết kể từ sau The Face, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều, khi đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra. Tranh thủ sự ưu ái của truyền thông, người đẹp quyết định thực hiện mini concert để thỏa mãn đam mê ca hát.
Suốt 2 giờ diễn ra, Phan Ngân lần lượt kể câu chuyện của mình bằng âm nhạc, bằng cảm xúc của một cô gái 22 tuổi. Hàng loạt bản hit Bức thư tình thứ 2, Nhớ, Mặt trời của em, Sau tất cả, Tình thôi xót xa... được cất lên qua giọng hát của hot girl The Face.
Phan Ngân mong cô sẽ không còn là cô gái yêu nhạc, thích cover trên mạng mà bước ra với hình ảnh một giọng hát chuyên nghiệp hơn
Phan Ngân chia sẻ: "Khi Ngân quyết định đi theo nghệ thuật, hầu như ai cũng bất ngờ mà mơ hồ về công việc mà mình đã, đang làm. Tuy nhiên, Ngân không thuyết phục mọi người bằng lời nói, mọi việc Ngân làm đều rất thực tế. Và Ngân ngồi đây, để tâm sự, để hát, để xoá bỏ đi những áp lực, những nỗi buồn phiền, những định kiến của xã hội ngoài kia".
Khi được MC Quang Quý tâm sự về danh xưng mà Phan Ngân muốn khán giả nhìn nhận về mình, là người mẫu, diễn viên hay ca sĩ Phan Ngân, cô nàng bẽn lẽn cho hay: "Ở thời điểm này, em chỉ muốn mọi người nhớ đến em là Phan Ngân thôi. Bởi những gì xuất phát từ trái tim sẽ là sợi dây kết nối mọi người bền chặt nhất".
"Tất cả những gì Ngân làm bây giờ cho đến khi bước ra với một vai trò mới ắt hẳn sẽ gặp phải ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dù có rơi nước mắt, Ngân cũng sẽ cố gắng đến khi nào mọi người khen ngợi, công nhận mình thì thôi", học trò Lan Khuê chia sẻ khi gặp phải những dè biểu "người mẫu đi hát".
Sau mini concert này, Phan Ngân sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.