Học trò Lan Khuê đăng quang 'The Face 2017'

28/08/2017 06:00 GMT+7

Tú Hảo đã đánh bại Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh và Mỹ Nhân để trở thành quán quân mùa thứ 2 của cuộc thi The Face.

Sau 11 tập với nhiều thử thách cam go, top 4 chung cuộc gồm Tú Hảo, Mỹ Nhân đội Lan Khuê, Tường Linh đội Hoàng Thùy và Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú đã có mặt trong đêm chung kết xếp hạng diễn tối 27.8 để vượt qua các thử thách cuối cùng của hành trình chinh phục ngôi vị quán quân The Face Việt Nam mùa thứ 2.
Không nằm ngoài dự đoán, Tú Hảo nhận được 40,75% bình chọn từ khán giả và chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi The Face năm nay. Như vậy, đồng Á quân đã thuộc về Mỹ Nhân, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh.
Được biết, ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Tú Hảo gây sự chú ý bằng một vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng Tú Hảo vẫn cố gắng hoàn thành tốt từng phần thi, kết quả là hai lần giành chiến thắng ở thử thách cá nhân và 4 lần chiến thắng ở thử thách đồng đội.
Các HLV và thí sinh vui mừng trước chiến thắng của tân quán quân The Face
Trong đêm chung kết, 4 chiến binh lần lượt trải qua 3 phần thi gồm chụp hình selfie với điện thoại, bản lĩnh trước ống kính truyền thông và final catwalk.
Ở phần chụp ảnh selfie với điện thoại, Tú Hảo đã thể hiện cá tính của mình bằng cách tạo ra nhiều góc chụp khác nhau. Với phần final catwalk cùng huấn luyện viên (HLV), cô gái 21 tuổi này mang đến một tinh thần tươi mới, trẻ trung qua những bước catwalk vững chắc.
Riêng ở phần bản lĩnh trước ống kính truyền thông, đây được cho là phần thi quan trọng để hiểu rõ cá tính của từng thí sinh. Bước ra đầu tiên nhưng Tú Hảo đã trả lời trôi chảy, rành mạch những câu hỏi từ phía báo giới và đại diện nhãn hàng. HLV Hoàng Thùy lại cho rằng: “Với tuổi đời còn trẻ như Tú Hảo mà đưa ra những câu trả như vậy thì tôi nghĩ đây là một sự tiến bộ khá lớn”.
Bên cạnh đó, lồng ghép vào những phần thi của thí sinh còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời như Ali Hoàng Dương, Tóc Tiên, Lưu Hương Giang, Only C...
Bên cạnh gương mặt đại diện nhãn hàng, Tóc Tiên còn trình diễn bản mash-up Hôm nay tôi cô đơn quá - Walk away bên cạnh top 4 và 3 HLV The Face
Ali Hoàng Dương kết hợp với Hà Lê và Phúc Bồ trong tiết mục mở màn ấn tượng cùng top 11 thí sinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.