Học trò Kỳ Duyên giành ngôi quán quân 'The Look 2017'

11/12/2017 05:00 GMT+7

Tập cuối cùng của The Look Vietnam 2017 lên sóng tối 10.12. Với sự rút lui của Linh Rin, team Phạm Hương chính thức không có đại diện nào bước vào phần công bố kết quả.

Tập cuối của The Look đã lên sóng vào tối 10.12 với ngôi vị quán quân gọi tên Ngọc Châm đội Kỳ Duyên.
Sau khi thực hiện thử thách cuối cùng, một lần nữa team Kỳ Duyên lại được xướng tên chiến thắng, buộc huấn luyện viên (HLV) Phạm Hương và Minh Tú phải đưa nốt thí sinh cuối cùng trong team vào phòng loại. Nếu như Cát Tiên team Minh Tú phải vào phòng loại đến 3 lần thì Linh Rin (Phương Linh) team Phạm Hương là lần đầu tiên. Nhưng ngay từ lúc bắt đầu, thí sinh này đã xin được bày tỏ ý kiến và đưa ra quyết định gây sốc: rút lui và nhường cơ hội cho Cát Tiên. Cô cho rằng mình đã học hỏi được rất nhiều trong những thử thách tại sân chơi này, nhưng mình thật sự cố gắng nhưng lại không được nhìn nhận. Khi Kỳ Duyên còn đang thắc mắc thì Phạm Hương chen vào rồi dắt tay thí sinh của mình đi thẳng ra khỏi cảnh quay. Tuy nhiên, sau đó hai thầy trò Phạm Hương cũng quay trở lại để lắng nghe ý kiến của Kỳ Duyên. Kỳ Duyên cho biết nếu Linh Rin không xin rút lui thì cũng không muốn loại ai trong hai người.
Lan Khuê trở lại làm khách mời trong tập cuối The Look
Học trò xin rút, Phạm Hương cười ủng hộ và dắt tay khỏi cảnh quay
Top 3 gọi tên Cát Tiên team Minh Tú cùng hai thí sinh team Kỳ Duyên là Vũ Ngọc Châm và Dung Doll. Cuối cùng Ngọc Châm là người giành quán quân. Có một khởi đầu không mấy ấn tượng trong tập đầu nhưng Ngọc Châm đã càng ngày càng khẳng định được “đường dài mới biết ngựa hay”. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh và đóng MV, Ngọc Châm đã dần thể hiện được sự bản lĩnh cũng như tự tin vượt qua mọi thử thách. Ở cô cựu tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines luôn toát lên vẻ xinh đẹp giàu sức sống và cũng rất sang trọng, quyến rũ.
Tuy nhiên dù không có mặt trong top 3 nhưng có thể thấy Phương Linh phù hợp với những tiêu chí về một gương mặt đại diện do nhãn hàng đặt ra. Dựa trên tham khảo, Linh Rin cũng là gương mặt được khách hàng ưa thích và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Chính vì thế cùng với Ngọc Châm, Phương Linh cũng mang về cho mình hợp đồng quảng cáo của chương trình tương tự quán quân.
Đại diện nhãn hàng tài trợ đã công bố Vũ Ngọc Châm chính là quán quân The Look Vietnam 2017. Hai thí sinh còn lại là Dung Doll và Cát Tiên đạt Á quân với giải thưởng 20 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.