Học trò 'hot girl' của Đức Trí gây xúc động với chuyện tình buồn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/03/2018 10:27 GMT+7

Sau thành công với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua , Trần Nguyên Kim Ngân, học trò Đức Trí tại cuộc thi Sing my song mùa đầu tiên lại khiến khán giả thổn thức với sáng tác về tình yêu buồn trong ngày Valentine trắng.

Từng khiến cả trường quay lắng đọng với mong muốn dùng âm nhạc để làm cuộc sống của trẻ em tự kỷ tươi đẹp hơn và được cả ba huấn luyện viên Đức Trí, Nguyễn Hải Phong cùng Giáng Son lựa chọn trong cuộc thi Sing my song - Bài hát hay nhất 2016, Kim Ngân đã có bước khởi đầu nhiều ấn tượng về khả năng sáng tác lẫn ngoại hình ưa nhìn.
Bước ra khỏi cuộc thi và bỏ lại 2 năm từng học nghề kỹ sư đóng tàu để theo đuổi đam mê nghệ thuật, cô gái sinh năm 1994 còn có cơ hội thể hiện tài năng sáng tác của mình với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua (ngoại khúc) trong bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
Dịp Valentine trắng 14.3, học trò Đức Trí bất ngờ tung bản ballad mang tên Yêu anh buồn lắm. Đây là lần đầu tiên Kim Ngân viết một ca khúc mang âm hưởng nhạc Hoa để tạo cảm giác ma mị, tăng thêm cảm xúc cho người nghe. Ca khúc là một bản ballad chất chứa những tâm sự của một cô gái khi yêu một người vô tâm. Kim Ngân đã quyết định chọn Đà Lạt để thực hiện MV cho ca khúc này. 
Kim Ngân chia sẻ khi đến khâu hậu kỳ, MV liên tục gặp trục trặc về hình ảnh và âm thanh khiến cô phải chỉnh sửa khá nhiều. Cũng chính vì gặp nhiều khó khăn, Kim Ngân đặt rất nhiều kỳ vọng vào ca khúc này để lấy đó làm động lực để cô tiếp tục thực hiện những dự án bùng nổ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.