Học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đăng quang 'Giọng hát Việt nhí 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/12/2018 08:56 GMT+7

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Hà Quỳnh Như , cô bé sở hữu chất giọng cao vút của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã xuất sắc đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018 trong đêm chung kết diễn ra tối 29.12.

Đêm chung kết đã chứng kiến sự tranh tài của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi gồm Hà Quỳnh Như team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Nguyễn Trần Xuân Phương - Đào Đình Anh Tuấn team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Nguyễn Minh Chiến team Bảo Anh - Khắc Hưng cũng là chủ nhân của "tấm vé may mắn" trở lại với chương trình.
Là thí sinh mở màn, "cô bé triệu view" Hà Quỳnh Như của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang xuất hiện như nàng công chúa và hoàn toàn chinh phục khán giả với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Không chỉ xử lý ca khúc đầy kỹ thuật và thăng hoa như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, Hà Quỳnh Như còn khiến khán giả sởn da gà với những những nốt cao chót vót.
Ở phần kết hợp cùng huấn luyện viên, Hà Quỳnh Như cùng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc Tết xuân. Tiết mục trở nên đặc biệt hơn khi Hồ Hoài Anh vừa đệm đàn vừa hát còn cô bé Hà Quỳnh Như khoe những nốt cao vững vàng với sự hòa quyện, bè phối của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang.
Phần kết hợp nhịp nhàng của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và bé Hà Quỳnh Như Ảnh: BTC
Với cả hai phần thi ấn tượng cùng sự nổi trội trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Hà Quỳnh Như đã nhận được số lượng bình chọn cao nhất và trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2018 một cách thuyết phục. Bộ ba Xuân Phương - Anh Tuấn - Minh Chiến cùng nhận danh hiệu Á quân.
Trong đêm thi này, hai thí sinh đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là Nguyễn Trần Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn đã lần lượt khuấy động sân khấu với ca khúc Sắc màu cùng liên khúc Về nhà ăn Tết - Quê hương Việt Nam. Giọng hát vang sáng, chắc chắn cùng những động tác vũ đạo cực chất của cả hai khiến khán giả có mặt tại sân khấu vô cùng phấn khích. Nguyễn Minh Chiến đội Bảo Anh - Khắc Hưng cũng mang đến Giọng hát Việt nhí 2018 ca khúc Chỉ riêng mình ta với phong cách âm nhạc sở trường rock cùng những bước nhảy sôi động.
Minh Chiến kết hợp cùng Bảo Anh trình diễn liên khúc Nắng thủy tinh - Biết đâu nguồn cội 
Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cùng Nguyễn Trần Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn khuấy động sân khấu liên khúc Đi để trở về - The Party Song Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.