Học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng bùng nổ với ‘Thật bất ngờ’ phiên bản nhí

11/09/2016 10:25 GMT+7

Trong tập 4 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 , bộ ba 'hot boy' của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng trình diễn ca khúc Thật bất ngờ phiên bản nhí đầy sôi động, khiến khán phòng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Kết thúc bốn tập vòng Đối đầu, các ứng viên tiềm năng của Giọng hát Việt nhí 2016 đã dần lộ diện. Trên ghế nóng, các huấn luyện viên nhiều lần phải rơi lệ để đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh nào tiếp tục đồng hành trong vòng Liveshow khắc nghiệt sắp tới.
Tập 4 vòng Đối đầu đã đem lại cho khán giả một cái kết hoàn hảo với phần thi của đội huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Bộ ba hot boy điển trai Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hồng Hải đã trình diễn ca khúc Thật bất ngờ của ca sĩ Trúc Nhân nhưng được viết lại lời cho phù hợp với độ tuổi của các em.
Huấn luyên viên Noo Phước Thịnh cảm thấy buồn khi xem tiết mục này, bởi cả ba cậu bé quá tài năng, quá tuyệt vời và rất đáng tiếc nếu phải chọn một thí sinh
Với phong cách trình diễn tự nhiên sôi động, biểu cảm gương mặt thu hút cùng lời bài hát mới mẻ và đầy vui nhộn. Bộ ba hot boy đã gây bất ngờ lớn cho cả ba đội huấn luyện viên và khiến khán phòng trở nên phấn khích và bùng nổ hơn bao giờ hết. MC Ngô Kiến Huy phải thốt lên “thiệt là bất ngờ” để nhận xét về phần trình diễn của học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Huấn luyện viên Vũ Cát Tường nhận xét rằng tiết mục quá hay, quá bất ngờ, lời bài hát làm cô ngạc nhiên, không thể đoán trước được và với cô đây là các “chiến binh” sáng giá nhất của đội Ông Nhi - Ông Cao Thắng.
Noo Phước Thịnh thì lại cảm thấy buồn vì tiết mục này, bởi cả ba quá tài năng và tuyệt vời, và rất đáng tiếc nếu phải chọn một thí sinh. Anh mong các bé hãy giữ niềm đam mê, nhiệt huyết và hãy cố gắng nhiều hơn nữa.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn của mình, vì cả ba đều là những tài năng lớn và có tiềm năng để phát triển hơn trong tương lại. Nhưng thí sinh đại diện cho nhóm để đi tiếp vào vòng trong là Nhật Minh.
Các nhân tố tốt nhất của cả ba đội đều đã lộ diện để bước vào vòng Liveshow đầy thử thách sắp tới
Kết thúc phần thi đối đầu, mỗi đội được quyền lựa chọn cứu một thí sinh duy nhất trong 10 thí sinh bị loại để trao tấm vé cuối cùng bước tiếp vào vòng Liveshow.
Đội huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã dành tấm vé cuối cùng cho thí sinh Bùi Gia Quý. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh dành xuất đi tiếp cho cô trò nhỏ Khánh Huyền. Lựa chọn cuối cùng thuộc về huấn luyện viên Vũ Cát Tường, cô nhanh chóng chọn Vân Trang là thí sinh tiếp tục đồng hành với mình trong vòng thi tiếp theo.
Khép lại vòng Đối đầu, các nhân tố tốt nhất của cả ba đội đều đã lộ diện, dù rất khó khăn để chọn lựa nhưng hầu hết các huấn luyện viên đều tự tin với quyết định của mình. Cùng với đó là sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh nhí trong mỗi đội, hứa hẹn vòng Liveshow tới đây sẽ bùng nổ và khác biệt hơn rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.