Học trò Đàm Vĩnh Hưng suýt bị loại tại 'Solo cùng Bolero 2015'

21/11/2015 11:42 GMT+7

Tối 20.11, vòng bán kết chương trình Solo cùng Bolero diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, 14 thí sinh lọt vào chung kết chính thức lộ diện, riêng cô bé 16 tuổi Thiên Vũ gây tranh cãi nhiều nhất.

Tối 20.11, vòng bán kết chương trình Solo cùng Bolero diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, 14 thí sinh lọt vào chung kết chính thức lộ diện, riêng cô bé 16 tuổi Thiên Vũ gây tranh cãi nhiều nhất.

Vòng bán kết Solo cùng Bolero vừa diễn ra tối 20.11, với phần tranh tài hấp dẫn của 24 thí sinh. Đây là đêm thi quyết định 14 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào chung kết nên tất cả đều cố gắng thể hiện mình.
Trong đêm bán kết tối qua, mỗi thí sinh được tự do chọn lựa ca khúc mà mình yêu thích để chinh phục 4 giám khảo là danh ca Phương Dung, Giao Linh, Họa Mi và cố vấn âm nhạc Minh Đức.
Sau phần trình diễn của 24 thí sinh này, ban giám khảo của chương trình đã rất khó khăn mới quyết định được những gương mặt bước vào đêm chung kết. Do mặt bằng thí sinh năm nay có chất lượng tốt, ngang tài ngang sức, nên ban giám khảo quyết định điều chỉnh thể lệ cuộc thi, từ 10 tăng lên thành 14 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết sắp tới.
4 giám khảo là danh ca Phương Dung, Giao Linh, Họa Mi và cố vấn âm nhạc Minh Đức
Trong số 14 thí sinh vào chung kết, cô bé Thiên Vũ là người gây chú hơn cả, bởi đây là thí sinh nhỏ tuổi nhất vào chung kết và từng lọt vào top 3 Giọng hát Việt nhí 2014 với nghệ danh Thiên Nhâm. Cô bé cũng chính là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, điều này làm dấy lên những nghi ngờ về tính khách quan của chương trình
Được kỳ vọng sẽ mang đến những bức phá trong vòng thi này, cô bé Thiên Vũ xuất hiện trong trang phục áo dài thướt tha và thể hiện ca khúc Chiều hạ vàng. Tuy nhiên, tiết mục của Thiên Vũ không được ban giám khảo đánh giá cao, lộ rõ khuyết điểm trong giọng hát còn thiếu chiều sâu.
Giám khảo Phương Dung nhận xét: “Những nốt trầm em xuống không tới do em đi ngang làm trật nốt nhạc của bài hát. Đó là một điều rất tối kỵ trong nghề của mình. Tuy nhiên, phải công nhận em có một giọng hát rất hay”.
Nhà báo Minh Đức cũng đồng quan điểm với giám khảo Phương Dung: “Điều hấp dẫn nhất của em chính là giọng hát, vấn đề quan trọng nhất đối với em là phải chọn những bài hát phù hợp, càng ít người biết càng tốt”.
Mặc dù vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía ban gián khảo, nhưng cuối cùng Thiên Vũ vẫn góp mặt trong đêm chung kết dù tiết mục dự thi không quá nổi trội so với các thí sinh khác. Đó sẽ là một áp lực rất lớn với Thiên Vũ trong những vòng thi sắp tới.
MC Quý Bình và Lê Phương tái hợp trong chương trình Solo cùng Bolero 2015
Mặc dù vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía ban gián khảo, nhưng cuối cùng Thiên Vũ vẫn góp mặt trong đêm chung kết
Thí sinh Tố My sở hữu giọng hát tốt và ngoại hình xinh đẹp
Mai Trần Lâm được dự đoán sẽ tiến xa trong chương trình năm nay
Phạm Hoài Linh sở hữu giọng hát tốt
Dương Minh Ngọc là một ẩn số trong chương trình năm nay
Niềm vui của 14 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết Solo cùng Bolero 2015

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.