Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang 'Ban nhạc quyền năng'

21/05/2017 08:45 GMT+7

Vượt qua Như Trang và Thái Sơn, thí sinh Hồng Gấm đã xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Ban nhạc quyền năng trong đêm chung kết phát sóng tối 20.5.

Trong đêm chung kết, ba thí sinh Hồng Gấm, Như Trang và Lê Thái Sơn đã thể hiện hai ca khúc tự chọn với hình thức hát solo và hát cùng vũ đoàn để ban nhạc, vũ công và ban giám khảo chấm điểm. Từng tham gia Giọng hát Việt 2013 trong đội của Đàm Vĩnh Hưng, sau 4 năm trở lại, Hồng Gấm đã chứng tỏ sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn.
Với hai bài hát All by myself và Vì em quá yêu anh, cô gái 24 tuổi đã xuất sắc đạt tổng điểm 102. Vẫn như mọi khi, các giám khảo cho rằng Hồng Gấm rất khôn khéo trong việc giữ sức để hoàn thành xuất sắc cả hai bài hát. Cô cũng thể hiện được sự nhanh nhạy trong những bước nhảy duyên dáng khi trình bày cùng vũ đoàn với bài hit của Mỹ Tâm.
Như Trang đạt 101 điểm với hai ca khúc Cho em một ngày, Hòn vọng phu 2. Lê Thái Sơn thể hiện Xin còn gọi tên nhauI need to know. Tuy cố gắng hết mình nhưng anh chỉ giành được 94 điểm nên đành sớm dừng bước và nhận giải ba với số tiền 30 triệu đồng.
Thái Sơn (bìa phải) sớm dừng chân, nhường bước cho hai cô gái tranh ngôi quán quân
Bước vào vòng tranh giải quán quân, Như Trang và Hồng Gấm phải trình bày một ca khúc với thành viên ban giám khảo hoặc ban nhạc và sau đó cùng song đấu một bài hát. Như Trang mở màn với tiết mục song ca với Hoàng Bách bài hát Con đường màu xanh và song ca cùng Dương Triệu Vũ bài hát Trọn kiếp bình yên. Phần trình diễn đày cảm xúc của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Trong khi đó, Hồng Gấm song ca cùng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh hai ca khúc Con gái của mẹ Làm dâu xứ lạ. Tuy lần đầu tiên trình bày, có cả phần vọng cổ nhưng Hồng Gấm đã thể hiện khá tròn trịa hai ca khúc do giám khảo đưa ra. Cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều tỏ lòng thán phục sự chịu khó học hỏi của cô gái trẻ.
Với sự bình chọn của 5/9 thành viên ban nhạc, Hồng Gấm đã xuất sắc giành giải cao nhất Ban nhạc quyền năng 2017 và nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Như Trang giành giải Á quân với giải thưởng trị giá 70 triệu đồng, đồng thời may mắn được những giải thưởng đi kèm là một album nhạc do nhạc sĩ Minh Khang tặng riêng với sự góp giọng của hai giám khảo Phi Nhung và Dương Triệu Vũ. Đặc biệt, giám khảo Phi Nhung còn dành tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt cho Như Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.