Học nhạc thính phòng với nhóm tam tấu Đức

Ngọc An
Ngọc An
17/06/2021 06:30 GMT+7

Chương trình đào tạo trực tuyến của nhóm nhạc Đức Boulanger Trio (ảnh) dành cho sinh viên đến từ các nhạc viện ở VN, với sự phối hợp của Trường âm nhạc Inspirito, Saigon Chamber Music và Viện Goethe, sẽ kéo dài từ ngày 17 - 30.8.

Khóa học hướng đến những nhóm nhạc gồm từ 2 - 5 thành viên, cùng với đó là các cá nhân. Các nghệ sĩ của nhóm tam tấu Boulanger Trio sẽ chia sẻ về những phong cách khác nhau từ âm nhạc cổ điển đến đương đại và việc thực hành biểu diễn của họ cũng như khía cạnh ngôn ngữ trong âm nhạc. Khóa học sẽ kết thúc bằng một buổi hòa nhạc được phát trực tiếp.
Nhóm Boulanger Trio được thành lập tại Hamburg (Đức) vào năm 2006 gồm các thành viên: Karla Haltenwanger (piano), Birgit Erz (violin) và Ilona Kindt (cello). Năm 2007, ban nhạc đã giành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc thính phòng quốc tế Trondheim lần thứ 4 tại Na Uy, tiếp theo là giải thưởng Rauhe cho âm nhạc thính phòng hiện đại năm 2008. Nhóm đã xây dựng được tên tuổi trong làng nhạc thính phòng toàn cầu và được mời lưu diễn tại nhiều nhà hát danh tiếng trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.