Hoàng Yến tuyển lựa ngôi sao tuổi teen

18/04/2013 12:55 GMT+7

(iHay) Đang chuẩn bị cho MV sắp ra lò, Hoàng Yến vẫn dành thời gian làm giám khảo cho một cuộc thi tuổi teen.

(iHay) Đang chuẩn bị cho kế hoạch âm nhạc sắp ra lò, Á hậu Võ Hoàng Yến vẫn dành thời gian làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp tuổi teen.

>> Á hậu Võ Hoàng Yến khoe móng tay cực sốc
>> Hoàng Yến lấn sân ca hát bằng MV siêu đẹp

Cách đây không lâu, Á hậu Hoàng Yến đã cho ra mắt trailer của MV đầu tay Hãy nói với em. Tuy chưa có bất kỳ lời ca nào của cô nàng được tiết lộ nhưng với những cảnh quay, khung hình đẹp mắt, nhiều khán giả mong chờ vào sự xuất hiện chính thức của video clip này. Nhưng đến nay, Hoàng Yến vẫn “ém quân”, thay vào đó, chân dài này lại nhận lời làm giám khảo cuộc thi Miss Mira 2013.


Hoàng Yến với hình ảnh đẹp mắt trong video clip đầu tay của mình 

Cùng với siêu mẫu Hoàng Yến, chân dài tuổi teen Bảo Trân và diễn viên - ca sĩ Tú Vi cũng sẽ ngồi vào ghế nóng ban giám khảo cuộc thi dành cho tuổi teen này.

Được biết, trải qua vòng sơ tuyển, ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi Miss Mira 2013 đã chọn lựa ra được top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi gồm: Thùy Dương, Thảo Nguyên, Thu Trinh, Thu Thủy và Phương Thảo.


Hoàng Yến sẽ cùng Bảo Trân và Tú Vi làm giám khảo cuộc thi Miss Mira 2013 

Với vai trò giám khảo, Hoàng Yến nhận xét về các bạn thí sinh như sau: “Nếu Thùy Dương đến từ Hà Nội mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì Thảo Nguyên đến từ TP.HCM lại gây ấn tượng với gương mặt thánh thiện trong những shoot hình thuần khiết và ánh mắt hút hồn trong phong cách ấn tượng...".

 
Top 5 thí sinh của cuộc thi gồm: Phương Thảo

 
Thảo Nguyên

 
Thu Thủy

 
Thu Trinh

 
Thùy Dương

Đoan Trang được mời trở lại "ghế nóng"

Trước những nhận xét vừa mang tính chuyên môn, vừa gây thiện cảm cho thí sinh, BTC Bước nhảy hoàn vũ quyết định tiếp tục mời Đoan Trang trở lại với "ghế nóng" trong đêm liveshow tới.

Cùng với kiện tướng dance sport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng, Đoan Trang sẽ giữ vai trò "cầm cân nẩy mực" cho đêm thi thứ 5 Bước nhảy hoàn vũ.

Đêm thi này có chủ đề là Nhảy Dance sport trên nền nhạc Dân gian/Truyền thống/Country, sẽ diễn ra lúc 21 giờ 30 phút ngày 20.4 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.


Đoan Trang "mát tay" làm giám khảo


Trước đó, Đoan Trang từng được mời làm giám khảo cho đêm liveshow 2 của cuộc thi này.

Với kinh nghiệm tích lũy được khi từng là thí sinh và từng đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho Bước nhảy hoàn vũ, giám khảo khách mời Đoan Trang đã gây nhiều thiện cảm cho thí sinh với những nhận xét mang tính chuyên môn nhưng rất nhẹ nhàng và thoải mái, giúp họ hoàn thiện mình hơn qua mỗi phần thi.

Thiên Hương
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Minh Nguyễn
Ảnh: HT

>> Hoàng Yến đẹp lạ trong bộ ảnh đen trắng
>> Hoàng Yến khoe ảnh phì phèo khói thuốc
>> Hoàng Yến lấy lại vóc dáng hoàn hảo
>> Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 3,5 triệu đồng vì "lộ hàng
>> Hoàng Yến mang giày Lady Gaga đi sự kiện thời trang
>> Hoàng Yến giảm cân "không đều"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.