Hoàng Yến 'nổi đóa' với lời tố của vợ Minh Chánh

28/11/2013 12:31 GMT+7

(iHay) 'Ai cảm thấy mình nói láo thì tự bản thân sẽ thấy nhột mà thôi', Á hậu bức xúc.

(iHay) Trước những lời tố của Nathalee Trương viết trên trang cá nhân ám chỉ mình là kẻ nói dối và từng khuyên vợ chồng Minh Chánh ly dị, Hoàng Yến rất bức xúc. Người mẫu đã trao đổi nhanh với iHay.vn về sự việc này.

>> Minh Chánh: Nếu có chuyện ăn ngủ, tôi đã lấy Hoàng Yến làm vợ
>> Hoàng Yến công khai tin nhắn quấy rối của Minh Chánh

 Hoàng Yến nổi đóa với lời tố của vợ Minh Chánh 1
Trước lời tố của Nathalee Trương, Hoàng Yến tỏ ra rất bức xúc - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi Hoàng Yến công khai những tin nhắn quấy rối của Minh Chánh, vợ của ông bầu này đã viết lên trang cá nhân rằng: "Cô ta là kẻ nói dối, cô ta từng nói với tôi hãy li dị chồng, cô ta không thể chấm dứt mối quan hệ với Minh Chánh vì đã yêu anh ấy... Cô ta còn gửi cho anh ấy danh sách hàng hiệu Versace, Miumiu... khoảng hơn 30 kiểu mẫu mà cô ta muốn mua, giá mỗi cái hơn 1.000 - 2.000 USD. Chánh quá ngây thơ". 

Khi đọc được những lời lẽ của Nathalee Trương, người mẫu Hoàng Yến tỏ ra rất tức giận. Cô đã trao đổi với iHay.vn về sự việc.

 
Là phụ nữ nên tôi không muốn nói xấu phụ nữ. Nhưng những gì tôi đã từng nói với chị ấy chỉ có vậy. Ai cảm thấy mình nói láo thì tự bản thân sẽ thấy nhột mà thôi
Hoàng Yến
* Theo như những gì Nathalee Trương nói thì giữa Hoàng Yến và Minh Chánh là có quan hệ yêu đương thật sự?

Nói thật là tôi không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Nói qua nói lại mà không có bằng chứng gì hết thì cảm thấy phiền quá!

Tôi đã từng nói chuyện trực tiếp với vợ của Minh Chánh rõ ràng là: "Chuyện chồng chị thích em, em không thể cấm cản được. Có chăng là chị hãy khuyên chồng chị. Em cũng đã nói với anh Chánh là em không muốn gia đình người khác đổ vỡ vì mình.

Em có nguyên tắc của em. Giữa em và Minh Chánh không có gì quá đáng và có lỗi với chị. Nhưng nếu cứ tiếp tục chuyện này thì không hay. Vì em cũng là phụ nữ, cũng hiểu được việc chồng mình không thương yêu mình là điều rất đau lòng".

* Vậy còn về email mà vợ Minh Chánh nói bạn đã gửi để "đòi" anh ta mua những món hàng hiệu thì sao?

Tôi chỉ nói chuyện điện thoại với vợ của Minh Chánh đúng một lần đó, còn email mà chị ta nói thì tôi không biết ở đâu ra.

* Ý bạn nói vợ của Minh Chánh đang bịa đặt và bôi xấu bạn?

Là phụ nữ nên tôi không muốn nói xấu phụ nữ. Nhưng những gì tôi đã từng nói với chị ấy chỉ có vậy. Ai cảm thấy mình nói láo thì tự bản thân sẽ thấy nhột mà thôi.

Nói thật tôi không muốn để tâm đến chuyện này nữa mà chỉ đang lo cái vụ xe gây tai nạn vừa rồi. Hiện tại, công an đang điều tra và tôi cũng đang chờ câu trả lời từ họ.

* Cảm ơn Hoàng Yến!

Ngay sau khi Hoàng Yến công khai những tin nhắn quấy rối của Minh Chánh, vợ của ông bầu này đã viết lên Facebook những dòng ý chỉ Hoàng Yến là kẻ nói dối.

Nội dung trọn vẹn của lời tố này được Nathalee Trương thể hiện bằng tiếng Anh, cụ thể như sau:

''She's a liar!!! This *** told me to divorce him and said can't stop contacting him because ''loves'' him, now said never did... and emailed him to order versace, miumiu, top of line brand name items... about 30 items, each costs over $1-2k. Chanh is very stupid. I have noting else to say period''

(Tạm dịch: "Cô ta là kẻ nói dối, cô ta từng nói với tôi hãy li dị chồng, cô ta không thể chấm dứt mối quan hệ với Minh Chánh vì đã yêu anh ấy... Cô ta còn gửi cho anh ấy danh sách hàng hiệu versace, miumiu... khoảng hơn 30 kiểu mẫu mà cô ta muốn mua, giá mỗi cái hơn 1.000 - 2.000 USD, Chánh quá ngây thơ")

Hoàng Yến 'nổi đóa' với lời tố của vợ Minh Chánh 2
Ảnh chụp màn hình Facebook cá nhân của Nathalee Trương

Thanh Khang
(thực hiện)

>> Hà Anh lên tiếng bênh vực Hoàng Yến vụ nói 'Trang bún đậu
>> Đá xoáy' nhà thiết kế Minh Hạnh, Trang Trần bị Hoàng Yến 'đá đểu
>> Võ Hoàng Yến: Tôi mà yêu Minh Chánh là đi đầu xuống đất!
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Ngọc Quyên 'chuẩn men' bên 'trai đẹp' Hoàng Yến
>> Hoàng Yến lạnh lùng, Tăng Thanh Hà rạng rỡ trên thảm đỏ
>> Hoàng Yến cùng dàn chân dài tập luyện ‘Những cánh bướm cuối thu’
>> Sau tai nạn lật xe, Hoàng Yến vui vẻ đi dự sinh nhật bạn
>> Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe gây tai nạn
>> Sau tai nạn lật xe, Võ Hoàng Yến vẫn chụp ảnh xì tin tại bệnh viện
>> Chưa xác định người cầm lái trên chiếc xe bị nạn của Võ Hoàng Yến
>> Á hậu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.