Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong

02/10/2015 10:59 GMT+7

(TNO) Giải vàng Siêu mẫu 2008 vừa có một màn trình diễn giã từ sự nghiệp của mình với vóc dáng và thần thái quyến rũ, dù gương mặt lạnh như tiền và bí ẩn trong show thời trang Chung Thanh Phong tối 1.10.

(TNO) Giải vàng Siêu mẫu 2008 vừa có một màn trình diễn giã từ sự nghiệp của mình với vóc dáng và thần thái quyến rũ, dù gương mặt lạnh như tiền và bí ẩn trong show thời trang Chung Thanh Phong tối 1.10.

Võ Hoàng Yến trong show diễn của Chung Thanh PhongVõ Hoàng Yến trong show diễn của Chung Thanh Phong

Ở đêm trình diễn kỷ niệm 5 năm bước chân vào làng thời trang của Chung Thanh Phong vừa diễn ra tại GEM Center, anh đã dẫn dắt người xem đi vào khu vườn xanh đẹp mắt, nghe anh kể những câu chuyện thần thoại bằng thời trang, âm nhạc.

Không gian trình diễn của “Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” được đạo diễn Phạm Hoàng Nam bài trí như một khu vườn địa đàng với hai cánh cổng tượng trưng cho Quỷ dữ và Thiên thần. Sàn catwalk đơn giản hình chữ nhật bao bọc lấy khu vườn tươi xanh. Chưa cần đến thời trang, các tín đồ cũng như đã lạc vào một thế giới khác, để nghe Chung Thanh Phong kể những mẩu chuyện trong nội tâm mình.
80 thiết kế Thu - Đông 2015 với 60 thiết kế ứng dụng thuộc dòng Rin by Chung Thanh Phong và 20 trang phục cưới từ Bridal by Chung Thanh Phong, bộ sưu tập “Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” của nhà thiết kế là một trong những điểm nhấn của làng mốt Việt trong nửa cuối năm 2015. 50 người mẫu gói gọn trong 30 phút trình diễn, không chiêu trò, không mảng miếng hay các tình tiết cố tình chơi trội nhưng Chung Thanh Phong vẫn chinh phục cả những khán giả khó tính nhất bởi sự chuyên nghiệp và khả năng tạo mẫu thượng thừa.
Show diễn mở màn bằng giai đoạn du dương, thánh thót của bài hát Ave Maria, siêu mẫu Minh Tú xuất hiện ở cánh cửa quỷ dữ trong trang phục trắng tinh khiết, cô gây bất ngờ cho người xem khi cởi phăng chiếc áo thiên thần, thể hiện cá tính nổi loạn sải bước đi mạnh mẽ trong tiếng nhạc có tiết tấu dồn dập hơn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh để tăng thêm hiệu ứng cho phần trang phục Quỷ dữ.
Nếu Quỷ dữ được Chung Thanh Phong hiện thực hóa qua các thiết kế váy bút chì ôm sát, đầm đuôi cá, mini dress mang cảm hứng “quậy, quái” và có phần nổi loạn thì đến Thiên thần, Chung Thanh Phong tiếp tục phát huy các phom dáng mốt đã làm nên danh tiếng của anh. Đó là những thiết kế New Look, váy Flapper, Barbie Doll và trang phục cưới với phần tùng xòe rộng.
Suốt 30 phút không thể rời mắt khỏi những thiết kế thanh lịch tinh tế của Chung Thanh Phong, người xem còn bất ngờ với những điểm nhấn kết thúc chương trình. Đó là khoảng khắc “Thiên thần” Minh Tú và” “Quỷ dữ” Phan Linh gặp nhau làm toát lên thông điệp chia sẻ, đồng cảm nội tâm với phụ nữ của Chung Thanh Phong.
Riêng siêu mẫu Hoàng Yến thật sự có những sải bước catwalk ấn tượng khi tuyên bố sẽ giã từ nghề người mẫu sau show diễn này. Cô chọn phong cách lạnh lùng, nhưng gương mặt lại biểu cảm, sắc, đầy thần thái của một vơ-đét đang ở đỉnh cao và biết rõ mình ngẩng cao đầu chia tay nghề, dừng sự nghiệp trong hào quang từ những tràng pháo tay từ khán giả dành cho mình.
Show diễn khép lại trong tràng vỗ tay không dứt của khán giả, Chung Thanh Phong xuất hiện, anh nghẹn ngào nói lời cảm ơn khán giả. Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng này không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang mà còn là một người trẻ có khả năng truyền cảm hứng sống cho cộng đồng. Từ tay trắng, chàng trai trẻ gốc Đà Nẵng đã làm nên danh tiếng cho bản thân, gầy dựng thành công hai dòng thương hiệu Rin by Chung Thanh Phong, dòng áo cưới cao cấp Chung Thanh Phong Bridal.
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 2
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 2
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 3
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 4
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 5
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 6
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 7
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 8
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 9
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 10
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 11
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 12
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 13
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 14
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 15
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 16
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 17
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 18
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 19
Hoàng Yến giã từ nghề người mẫu trong show diễn Chung Thanh Phong 20Bộ sưu tập mới nhất của Chung Thanh Phong - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.