Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp 2 tỉ, mua 3 căn nhà ở tuổi 24

17/07/2019 19:15 GMT+7

Theo hình ảnh chia sẻ, chiếc xế hộp vừa tậu của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ thuộc dòng Mercedes đời mới nhất, có giá gần 2 tỉ đồng. Cô tiết lộ đây chính là món quà tự tặng bản thân 'kỷ niệm 5 năm vào Sài Gòn'.

Trên trang cá nhân ngày 17.7, Hoàng Yến Chibi đăng tải hình ảnh nhận xe sang với dòng trạng thái chia sẻ chặng đường 5 năm Nam tiến. Toàn bộ số tiền dùng để tậu xe được mua bằng tiền tích góp từ việc chạy show, tham gia nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Giọng ca Thanh xuân của cô gái nhà bên đùa vui: “Nhờ mẹ giữ tiền nên Yến mới có thể mua được chiếc xe yêu thích này”.
Hoàng Yến Chibi nói thêm: “Đây không phải là việc khoe khoang hay cố tình trưng trổ gì đâu. Yến chỉ muốn đánh dấu một chặng đường không ngắn nhưng cũng chưa phải quá dài bằng một món quà tự thưởng cho những sự nỗ lực của bản thân. 5 năm qua kể từ khi bắt đầu Nam tiến, Yến đã nỗ lực, hoạt động nghệ thuật hết mình, nghiêm túc nhất. May mắn, Yến được Tổ nghiệp thương, được khán giả yêu thương nên cũng có được những thành quả nhất định. Đây sẽ là động lực để Yến cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa”.
Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp 2 tỉ, mua 3 căn nhà ở tuổi 241

Chiếc xe mà Hoàng Yến vừa mua là mẫu xe thuộc dòng SUV hạng sang 

Ảnh: FBNV

Gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, người đẹp bắt đầu ''lột xác'' với hình ảnh trưởng thành, sành điệu hơn. Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi hiện đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống giàu có, nhiều nghệ sĩ trẻ phải ao ước.
Thế nhưng nhìn lại chặng đường 5 năm qua, Hoàng Yến cho biết có nhiều niềm vui và cả nước mắt. Khoảng thời gian đầu từ Hà Nội vào Sài Gòn đầy bỡ ngỡ, hai mẹ con từng phải thuê trọ, chở nhau trên chiếc xe máy cũ kỹ. “Nhớ lại khoảng thời gian đó thấy cực nhưng ý nghĩa. Nhờ có những thời khắc vất vả, khó khăn mới tôi luyện được một Hoàng Yến Chibi trưởng thành và mạnh mẽ như bây giờ”, cô nói.
Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp 2 tỉ, mua 3 căn nhà ở tuổi 242

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi hiện đang sở hữu 3 căn nhà, xế hộp hạng sang và hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ gửi lời cảm ơn đặc biệt đến mẹ - người đã luôn sát cánh, ủng hộ Hoàng Yến mọi lúc. Cô tiết lộ, thu nhập từ công việc đều do mẹ quản lý. Mẹ cô là người tiết kiệm nên bản thân Hoàng Yến cũng học hỏi được nhiều thứ, không phung phí hay phải bước vào những “cuộc đua” hàng hiệu để chứng tỏ mình ở showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.