Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên bí mật kế hoạch đón Tết Canh Tý

22/01/2020 19:07 GMT+7

Bộ đôi diễn viên Cuốc xe nửa đêm đã cùng thực hiện bộ ảnh ấn tượng với 3 phong cách khác nhau. Cạnh đó, họ bật mí kế hoạch đón Tết Canh Tý cũng như những dự định trong năm 2020.

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trong dự án phim điện ảnh Cuốc xe nửa đêm của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng, Hoàng Yến Chibi cùng Quách Ngọc Tuyên đã có sự kết hợp rất ăn ý không chỉ trên phim trường mà ngay cả trong bộ ảnh xuân đón năm mới. Với mong muốn đưa ra những gợi ý phong cách thời trang diện trong 3 ngày đầu năm cho các bạn trẻ, cả hai đã thực hiện bộ ảnh xuân với ý tưởng độc đáo, mang phong cách thời trang khác nhau từ truyền thống với bộ áo dài cho ngày mùng 1, phong cách lịch sự, “chanh sả” cho mùng 2 và cuối cùng là phong cách khỏe khoắn, năng động cho mùng 3 Tết.
Nói đến Tết nguyên đán thì trang phục không thể thiếu đó chính là áo dài truyền thống của dân tộc. Đó chính là trang phục đầu tiên trong bộ ảnh xuân của cặp đôi Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên. Bộ đôi diễn viên diện đồ tone-sur-tone với gam màu trắng kem làm chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết in hình chú chuột tinh nghịch, bắt mắt, làm cho trang phục áo dài trở nên trẻ trung, sinh động mà không mất đi tính trang nhã, lịch sự của trang phục truyền thống.

Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên chọn áo dài truyền thống cho ngày đầu năm mới

Ảnh: Anh Tú

Nếu mùng 1 cặp đôi hướng về sự truyền thống, giản dị thì sang đến mùng 2, khi đi du xuân, chúc Tết mọi người thì Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên lại chọn set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. Diện một chiếc đầm trắng tinh khôi với điểm nhấn là phần cắt xẻ sau lưng, giọng ca Cánh hoa tổn thương khéo khoe làn da trắng, gợi cảm. Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm, khác với hình ảnh bụi bặm, giang hồ trong phim.
Cuối cùng, hướng đến sự năng động, phá cách cho mùng 3 khi đi gặp gỡ, tụ tập bạn bè, Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên chọn cho mình trang phục jean khỏe khoắn. Với chiếc đầm lệch vai được thiết kế cùng chân váy đen xòe cá tính, Hoàng Yến Chibi mang đến hình ảnh một cô gái táo bạo, phóng khoáng nhưng đồng thời cũng rất nữ tính. Còn Quách Ngọc Tuyên lại chọn cho mình một chiếc áo khoác jean nạm đinh kết hợp cùng áo T-shirt màu đen cá tính, khỏe khoắn.

Vào mùng 2 Tết, bộ đôi ưu tiên trang phục thanh lịch, sang trọng

Ảnh: Anh Tú

Dù lịch trình làm việc của Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên đều rất bận rộn, song cả 2 vẫn cố gắng gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật để phục vụ giải trí nhân dịp Tết 2020. Nói về kế hoạch đón Tết Canh Tý, Hoàng Yến Chibi cho biết, sau đêm diễn tối 30, cô sẽ về nhà tận hưởng những ngày Tết, nghỉ ngơi đúng nghĩa khi được quây quần bên gia đình sau một năm làm việc vất vả. “Thực sự Yến rất đam mê ngủ vì cả năm vừa rồi, Yến làm việc rất nhiều, mất rất nhiều thời gian nên thời gian ngủ không có nhiều lắm. Vì vậy, riêng trong 4-5 ngày được mẹ cho nghỉ ngơi, trừ ngày mùng 1 Yến đi chùa cầu bình an thì những ngày còn lại Yến sẽ dành hết thời gian cho ăn và ngủ. Tuy nhiên, Yến sẽ cố gắng để giữ hình thể không bị lên cân quá nhiều”, Hoàng Yến Chibi vui vẻ chia sẻ. Trong năm mới, ngoài việc xuất hiện liên tiếp trên màn ảnh thì cô nàng sẽ tập trung cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hoàng Yến Chibi và bạn diễn cá tính trong trong phục jean năng động

Ảnh: Anh Tú

Riêng Quách Ngọc Tuyên, đây là năm đầu tiên nam diễn viên 8X đón Tết cùng gia đình nhỏ với con gái nhỏ Bào Ngư. Trong năm mới, anh đang ấp ủ một dự án phim khá lớn cho riêng mình. Cạnh đó, ông bố trẻ dự định sẽ tiếp tục thực hiện dự án Vi Cá tiền truyện phần 2 cũng như phiên bản điện ảnh của dự án này. “Từ trước đến nay, Tuyên quan niệm mọi thứ thành bại trên đời đều là do mình. Bây giờ nhiều người cứ quan niệm là năm tuổi nên sợ hãi không dám làm gì cả, nhưng thực ra với Tuyên ở không mới là chết. Thế nên, Tuyên cứ chăm chỉ lao động và làm mọi thứ trong khả năng của mình. Quan trọng là cái tâm của mình nữa. Tâm tốt thì mọi chuyện xấu hay không may mắn đều có thể nhẹ nhàng mà trôi qua”, anh chia sẻ.
Ngoài ra, bộ ảnh lần này cũng được xem là một món quà Tết mà Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên cùng toàn bộ ê-kíp phim Cuốc xe nửa đêm muốn gửi đến khán giả như một lời chúc cho một năm mới may mắn, sung túc, trẻ trung và nhiều năng lượng. Được biết đây là dự án phim khai thác đề tài tình cảm giang hồ, một xu hướng đang thu hút thị hiếu với sự góp mặt của bộ đôi Hoàng Yến Chibi (Thư) và Quách Ngọc Tuyên (Sỹ) cùng một số diễn viên như Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư… Và đặc biệt là sự xuất hiện của “ông trùm” giải trí một thời Phước Sang trong vai diễn khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.