Hoàng Yến Chibi 'lột xác' gợi cảm sau 'Tháng năm rực rỡ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/04/2018 10:33 GMT+7

Được yêu mến với vai Hiểu Phương ngây thơ, trong sáng trong Tháng năm rực rỡ , Hoàng Yến Chibi bất ngờ 'lột xác' gợi cảm trong bộ ảnh mới, đánh dấu sự thay đổi đáng kể về hình ảnh và con đường nghệ thuật trong năm 2018.

Sau thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ với vai Hiểu Phương thời trẻ, Hoàng Yến càng có thêm động lực để bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Trong đó, bộ ảnh mới là lời khẳng định về hình tượng đa phong cách mà cô sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Trong bộ ảnh này, Hoàng Yến xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, khi thì nhẹ nhàng nữ tính, lúc lại gợi cảm trong bộ đầm trễ vai hoặc thanh lịch, sắc xảo với trang phục menswear. Có thể nói, sau thời gian dài gắn bó với hình ảnh ngây thơ, dễ thương, đây là bộ ảnh mang đến nhiều bất ngờ nhất cho người hâm mộ Hoàng Yến Chibi.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Từ xưa đến nay, mỗi khi nhắc đến Hoàng Yến Chibi, ai cũng sẽ nhớ tới hình ảnh một cô gái có gương mặt học sinh, ngây thơ, dễ thương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn bản thân có sự trưởng thành nhất định. Dù sao tôi cũng đã 22 tuổi và hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp được hơn 3 năm nên đã đến lúc tôi phải thay đổi. Tôi vẫn giữ lại chất riêng của bản thân, vẫn là một Hoàng Yến Chibi dễ thương, trong sáng nhưng sẽ có sự biến hóa đa dạng theo từng hoàn cảnh".
Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ cho biết ngày trước, cô không đặt nặng vấn đề phải xuất hiện ra sao nhưng hiện tại, cô thấy cần chỉn chu hơn để khán giả thấy sự mới mẻ của mình mỗi ngày.
Hoàng Yến Chibi gợi cảm trong chiếc đầm ren nhưng vẫn giữ nét ngây thơ, trong sáng vốn có
Dẫu vậy, biểu cảm gương mặt của cô được đánh giá là ngày càng trưởng thành hơn
Hình ảnh gợi cảm, táo bạo của Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa thích thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.