Hoàng tử William và Harry lịch lãm dự buổi ra mắt ‘bom tấn’ Star Wars 8

13/12/2017 13:45 GMT+7

Hai thành viên của Hoàng gia Anh tới chung vui cùng đoàn làm phim Star Wars: The last Jedi trong buổi công chiếu tại thủ đô London, Anh. Được biết, cả hai cũng góp mặt trong phim với vai cameo (vai diễn khách mời).

Ngày 12.12, phần mới nhất của sê ri phim chiến tranh viễn tưởng Star Wars với tựa The last Jedi (Jedi cuối cùng) đã có buổi công chiếu tại thành phố London, Anh. Tới tham dự sự kiến, ngoài các khách mời nghệ sĩ, báo chí và thành viên đoàn làm phim còn có sự xuất hiện của hai nhân vật đặc biệt là anh em hoàng tử William và Harry. Cả hai diện trang phục vest đen, áo sơ mi trắng lịch lãm, thân thiện chào hỏi các diễn viên và người hâm mộ.
Việc hai hoàng tử đích thân tham dự sự kiện ra mắt cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi cả hai đã nhiều lần bày tỏ sự hâm mộ đối với vũ trụ điện ảnh này. Tháng 4 năm ngoái, khi Star Wars 8 còn đang trong giai đoạn sản xuất, hoàng tử William và Harry đã đến phim trường của bộ phim và nhận lời hóa thân thành hai trong số rất nhiều tên lính Stormtrooper.
Cả hai thích thú với robot BB-8 nổi tiếng của Star Wars
Hình ảnh của hai "diễn viên nghiệp dư" trên phim trường Star Wars 8
Star Wars: The last Jedi do đạo diễn Rian Johnson "cầm trịch". Phim cũng là tập thứ 8 trong chuỗi câu chuyện kinh điển về chiến tranh ngoài không gian do hãng Lucasfilm và Disney thực hiện. Nội dung phần này là chương mới trong hành trình của Rey (Daisy Ridley) khi cô đi tìm vai trò của mình trên thế giới, cũng như mối quan hệ của Rey và Luke Skywalker (Mark Hamill) cùng cuộc chiến chống lại những thế lực hắc ám.
Phim có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o. Ngoài ra, Star Wars còn bổ sung thêm vài thành viên mới cho phần 8 với sự tham của Benicio del Toro, Laura Dern cùng nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần với vai Rose Tico và Ngô Thanh Vân vào vai Paige Tico, một phi công của binh đoàn Kháng chiến. 
Phim được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam vào ngày 15.12. 
Nữ chính Daisy Ridley mang một chiếc váy làm từ nhựa vinyl
Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần duyên dáng trong bộ đầm dạ hội màu sắc nhẹ nhàng
Daisy Ridley tạo dáng cùng Mark Hamill
Nam diễn viên John Boyega của phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.