Hoàng tử Harry đọc rap và tiết lộ chuyện tình 'sét đánh' với vợ trên truyền hình

Phương Phương
Phương Phương
27/02/2021 10:22 GMT+7

Hoàng tử Harry ngẫu hứng đọc rap và bật mí về cuộc tình "sét đánh" với vợ Meghan Markle, đồng thời chia sẻ lý do rời Hoàng gia Anh trong show truyền hình vừa phát sóng trên Đài CBS.

Hoàng tử Harry là khách mời tham gia tập mới nhất của show truyền hình The Late Late Show do MC James Corden dẫn dắt, được phát sóng trên Đài CBS. Cả hai cùng lên một chuyến xe bus mui trần để thưởng thức trà chiều, nhìn ngắm thành phố Los Angeles (Mỹ) và trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau. Khi bước chân vào khuôn viên ngôi nhà dùng làm bối cảnh quay phim sitcom The Fresh Prince of Bel-Air, Hoàng tử Harry bất ngờ rap một đoạn trong bài hát chủ đề của bộ phim, khiến người xem phấn khích. 

Hoàng tử Harry trò chuyện với người dẫn chương trình James Corden

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Khi MC James Corden hỏi về mối tình với vợ Meghan Markle, Hoàng tử Harry tiết lộ mọi thứ tiến triển như một "cơn lốc". Ngay từ lần hẹn hò thứ hai, anh tin rằng đây là mối quan hệ đặc biệt. Họ dành thời gian để ăn tối, xem ti vi hay trò chuyện cùng nhau tại nhà riêng, thay vì tham gia tụ tập với bạn bè. "Không có bất kỳ sự bối rối nào. Chúng tôi đã đi từ 0 lên 60 chỉ trong 2 tháng đầu tiên", Hoàng tử Harry bật mí về mối tình "sét đánh" với vợ.

Hoàng tử Harry lo sợ thảm kịch của cố công nương Diana sẽ lặp lại với gia đình mình

Trong tập phát sóng, MC James Corden còn đặt ra nhiều câu hỏi hóc búa cho Hoàng tử Harry về mối quan hệ giữa vợ chồng anh với Hoàng gia Anh. Công tước xứ Sussex lên tiếng chỉ trích báo chí Anh - một trong những nguyên nhân dẫn gia đình anh đến quyết định rời bỏ Hoàng gia Anh. "Tất cả chúng ta đều biết báo chí Anh như thế nào và họ đã hủy hoại sức khỏe tinh thần của tôi. Vì vậy tôi đã làm việc mà bất kỳ người chồng, người cha nào cũng làm", Harry chia sẻ. Trong quá khứ, Harry - Meghan trải qua mâu thuẫn, thậm chí kiện tụng và tuyên bố cắt đứt quan hệ với một số tờ báo lá cải Anh

Vợ chồng Harry tuyên bố rời bỏ Hoàng gia Anh nhưng vẫn giữ quan hệ thân thiết với các thành viên khác trong gia đình

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoàng tử Harry cho biết đã xem series phim truyền hình The Crown, phơi bày cuộc sống và rạn nứt bên trong Hoàng gia Anh. "Tôi cảm thấy thoải mái khi xem The Crown hơn việc xem những câu chuyện về gia đình, về vợ tôi hay bản thân trên báo chí", Harry bộc bạch. Công tước xứ Sussex nhận xét đây là bộ phim hư cấu với tình tiết không đúng sự thật, nhưng tác phẩm có thể cung cấp cho khán giả cái nhìn sơ bộ về lối sống, bổn phận của mỗi thành viên trong Hoàng gia Anh
Vợ chồng Harry hiện sống tại California (Mỹ) cùng con trai Archie. Việc khẳng định không trở lại Hoàng gia Anh không có nghĩa là họ "đoạn tuyệt" quan hệ với các thành viên khác trong gia đình. Thời gian qua, cặp đôi vẫn giữ liên lạc với Nữ hoàng Elizabeth IIHoàng thân Philip. "Cuộc sống của tôi xoay quanh các hoạt động xã hội. Vậy nên dù sống ở bất kỳ đâu trên thế giới, tôi vẫn sẽ cống hiến", Hoàng tử Harry nói thêm. Ngày 7.3 sắp tới, Harry - Meghan có buổi phỏng vấn trực tiếp cùng "nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey. Đây là cuộc trò chuyện công khai đầu tiên của cả hai kể từ sau khi chuyển sang Mỹ định cư.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.