Hoàng tử Harry đính hôn với người mẫu Mỹ Meghan Markle

27/11/2017 18:50 GMT+7

Hoàng gia Anh xác nhận Hoàng tử Harry đã đính hôn với người mẫu, diễn viên Meghan Markle và đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào mùa xuân 2018, theo CNN ngày 27.11.

Theo thông tin từ điện Kensington đăng tải trên Twitter, em trai hoàng tử William và bạn gái người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn hồi đầu tháng 11 ở London (Anh). Nữ hoàng Elizabeth II đã đồng ý để cả hai kết hôn chỉ một tuần sau tiệc kỷ niệm 70 năm ngày cưới của bà với Hoàng thân Philip.
Meghan Markle và hoàng tử Harry được cho hẹn hò vào tháng 6.2016 và đã giữ kín chuyện tình lãng mạn hơn một năm. Là người vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư, tháng 9.2017, nữ diễn viên của sê-ri truyền hình Suits mới chính thức thừa nhận hẹn hò hoàng tử nước Anh cùng công chúng. Meghan từng chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair: “Vâng, chúng tôi là một cặp. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".
Meghan Markle kết hôn với nam diễn viên - nhà sản xuất Trevor Engelson năm 2011 và ly hôn năm 2013

Trong khi đó hoàng tử William và Catherine, Công tước xứ Cambridge, bày tỏ "rất hào hứng với tin vui của Harry và Meghan". "Thật tuyệt vời khi biết Meghan và trông cô ấy và Harry hạnh phúc như thế nào", phát ngôn viên của Cung điện Buckingham chia sẻ với báo giới.
Meghan Markle là người mẫu kiêm diễn viên. Chân dài 35 tuổi người Mỹ còn sở hữu nét đẹp lai giữa cha là người Hà Lan gốc Ireland, mẹ là người Mỹ gốc Phi. Sở hữu làn da nâu cùng vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút người đối diện, Meghan Markle luôn xuất hiện như một quý cô sang trọng, quyến rũ.
Rất nhiều người trông đợi đám cưới hoàng gia thứ hai vào đầu năm sau, và nếu thành hiện thực, đây sẽ là cột mốc đánh dấu cô gái Mỹ đầu tiên trở thành người của hoàng gia Anh trong suốt hơn 80 năm qua.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.