'Hoàng tử dân ca' Lê Sang gây sốt với 'Xin đừng gọi anh bằng chú'

26/10/2019 16:55 GMT+7

Đừng gọi anh bằng chú , tên một bài hát do ca sĩ Lê Sang và bé Kim Chi thể hiện nhận được gần 2 triệu lượt xem.

Ca sĩ Lê Sang đang gây chú ý với kênh YouTube cá nhân mang tên ''Hoàng tử dân ca'' có hơn 200 ngàn subcriber. Các ca khúc của anh thu hút hàng triệu lượt xem nhờ chất giọng tình cảm, phong cách chân chất miệt vườn.
Gần đây, một ca khúc mới lạ của nhạc sĩ Cao Nhật Minh với sự kết hợp hết sức vui tươi và duyên dáng giữa “Hoàng tử dân ca” Lê Sang và bé Kim Chi đã gây được tiếng vang với khán giả. MV Đừng gọi anh bằng chú mới phát hành 2 tháng đã có gần 2 triệu lượt view, biến tựa đề bài hát trở thành trending là câu chọc ghẹo khi muốn "gửi lời" với một ai đó. Đến nỗi đi diễn ở đâu người ta cũng nhắc đến Lê Sang và yêu cầu anh hát Đừng gọi anh bằng chú.
Nam ca sĩ hài hước: “Tôi không thích ai gọi bằng chú vì cảm giác mình không được trẻ, mà đây cũng là điều hầu như cấm kỵ trong nghề khi ai đó gọi nghệ sĩ khác bằng chú, bác, cô. Tôi chỉ cần khán giả gọi là ca sĩ Lê Sang thì bản thân cảm thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Nhờ những ca khúc mang âm hưởng dân ca cùng ngoại hình sáng, Lê Sang được khán giả gọi là 'Hoàng tử dân ca'

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Lê Sang tên thật là Lê Quang Sang, sinh ra và lớn lên trong gia đình đông anh em tại Tam Kỳ (Quảng Nam). Là con út, ngày nào Lê Sang cũng vừa đi học vừa đi chăn trâu để phụ giúp gia đình. Mê ca hát nhưng do nhà nghèo nên Lê Sang không dám mơ mộng những điều lớn lao. Để thỏa niềm đam mê, mỗi lần có dịp cắm trại ở trường, Lê Sang đều tiên phong tham gia thi văn nghệ và giành giải cao. Đó cũng là động lực để anh thực hiện giấc mơ ca sĩ.
Khi 18 tuổi, Lê Sang rời quê vào Sài Gòn tìm kiếm cơ hội. Với tính cần cù, Lê Sang nhanh chóng trở thành một thợ may giỏi. Những ngày cuối tuần anh thường đến các tụ điểm hát với nhau để được giao lưu học hỏi. Nhiều người ngạc nhiên khi nghe Lê Sang hát với một chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Lúc đó mọi người đều góp ý và khuyên anh cố gắng học thêm thanh nhạc để phát triển con đường ca hát.
Và với nỗ lực suốt nhiều năm, Lê Sang đã cho ra mắt các album là Miền Trung ơi, Em về với người, Hoàng tử dân ca... Một trong những ca khúc được cho thành công nhất của Lê Sang là Dấu chân kỷ niệm (song ca cùng nữ ca sĩ Giáng Tiên) đã đạt hàng chục triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn trên YouTube. Ngoài ra, Đắp mộ cuộc tình của anh thể hiện cũng nhận được 30 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.