'Hoàng tử cá heo' Vitas bất ngờ khen ngợi giọng ca phi giới tính của Việt Nam

08/11/2019 17:40 GMT+7

Tùng Anh hạnh phúc khi được huyền thoại âm nhạc đến từ Nga Vitas khen ngợi màn cover bản hit 7th Element trong chương trình Gương mặt thân quen 2019.

Qua thành công của 6 mùa, Gương mặt thân quen mùa 7 trở lại với phiên bản All Stars gồm 6 thí sinh là những người nổi tiếng. Ba thí sinh từng tham gia ở những mùa trước tranh tài cùng ba gương mặt mới, họ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên.
Ở tập mở màn, Trần Tùng Anh đã bốc trúng màn cover bản hit 7th Element của huyền thoại âm nhạc đến từ Nga Vitas. Màn biểu diễn của Tùng Anh nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của giám khảo và khán giả. Hồ Ngọc Hà đã không tiếc lời ngợi khen màn xử lý xuất sắc của Trần Tùng Anh.
Không những thế, mới đây, chính nghệ sĩ Vitas đã chia sẻ link phần thi của Tùng Anh về trang cá nhân có 1,8 triệu lượt like của mình và có lời khen ngợi màn trình diễn này. Cụ thể, Vitas viết: “Trong chương trình Gương mặt thân quen 2019 của Việt Nam, thí sinh Trần Tùng Anh đã gây ấn tượng với Vitas bằng bản trình diễn parody. Hãy cùng đón xem màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy”.

Giọng ca phi giới tính Tùng Anh hạnh phúc khi được huyền thoại âm nhạc Vitas khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Tùng Anh cho biết vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời khen từ nghệ sĩ mà mình hóa thân. Tùng Anh chia sẻ: “Thật sự đây là điều quá bất ngờ và nằm ngoài những gì Tùng Anh nghĩ tới. Một tiết mục trình diễn ở đất nước mình mà được nghệ sĩ nước ngoài biết tới, chia sẻ và khen ngợi thì đó không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng Tùng Anh mà còn là niềm vui chung của cả ê-kíp chương trình Gương mặt thân quen 2019”.
Anh nói thêm: “Từ trước tới giờ, rất ít người dám hóa thân hay cover hình tượng Vitas vì giọng hát của Vitas là thiên phú và không phải ai muốn hát cũng hát được như vậy. Bản thân Tùng Anh cũng là một người được trời phú cho chất giọng “không giống ai”, Tùng Anh theo dõi và hâm mộ Vitas từ rất rất lâu và luôn muốn khả năng của mình được chạm ngưỡng. Bởi thế mà tôi làm liều hóa thân thành Vitas vì sân khấu Gương mặt thân quen hợp lý nhất để tôi có thể hát được ca khúc này, một ca khúc gắn liền với thương hiệu Vitas mà trước giờ hầu như không ai cover được”.
“Việc hóa thân thành Vitas rất khó về trang phục và ngoại hình. Tùng Anh đã phải nghiên cứu rất nhiều để đặt may trang phục và đầu tóc giống như vậy. Chưa kể, tôi phải mang đôi guốc rất cao và khó nhất là phải học từng cử chỉ lắc lư, thần thái cho thật giống. Tới giờ khi coi lại tiết mục thì tôi cũng thấy khá ổn”, Tùng Anh bày tỏ.
Vitas tên thật là Vitaliy Vladasovich Grachyov, sinh năm 1979 tại Latvia. Anh nổi tiếng với giọng falsetto cao của mình và âm vực lên tới năm quãng tám. Chàng ca sĩ người Nga từng được đặt cho biệt danh "Prince of the Dolphin Voice" (Hoàng tử mang giọng ca cá heo). 7th Element sáng tác năm 2001, được ví là một trong những bài hát khó hát nhất thế giới bởi giai điệu và cách hát. Và Trần Tùng Anh đã khẳng định năng lực của mình khi có màn trình diễn xuất sắc, chinh phục cả Vitas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.