Hoàng tử Anh William: Xin được gửi ngàn lời cầu nguyện đến ông Mandela

06/12/2013 10:38 GMT+7

(TNO) Bộ phim Mandela: Long walk to freedom công bố trên màn hình tin Nelson Mandela từ trần ngay trong đêm trình chiếu bộ phim ở Luân Đôn (Anh). Các khán giả khách mời, trong đó có vợ chồng hoàng tử William, đều hết sức bất ngờ.

(TNO) Bộ phim Mandela: Long walk to freedom công bố trên màn hình tin Nelson Mandela từ trần ngay trong đêm trình chiếu bộ phim ở Luân Đôn (Anh). Các khán giả khách mời, trong đó có vợ chồng hoàng tử William, đều hết sức bất ngờ.


Cựu tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela - Ảnh: Reuters 

Theo Hollywoodreporter ngày 6.12, thông tin cựu tổng thống Nelson Mandela qua đời hiện lên màn hình ngay sau khi trình chiếu bộ phim Mandela: Long walk to freedom trong đêm gala ngày 5.12 ở Odeon Leicester Square, Luân Đôn (Anh).

Các khách mời tham dự đêm gala, như vợ chồng hoàng tử Anh William, cùng các nhà làm phim, các diễn viên... đều hết sức bàng hoàng.

Hai cô con gái của Mandela là Zindzi và Zenani cũng góp mặt trên thảm đỏ trong sự kiện. Khi biết tin Mandela qua đời, cả hai người vội vã rời đêm trình chiếu, đi ngay về Nam Phi.

Ban tổ chức cũng dành một phút tưởng niệm cựu tổng thống Nelson Mandela, 95 tuổi, người anh hùng trong phong trào đấu tranh chống phân biệt chủng tộc.

Hoàng tử William phát biểu “Chúng tôi vừa được xem lại cuộc đời Nelson Mandela, một con người vĩ đại và phi thường. Xin được gửi ngàn lời cầu nguyện đến ông cùng gia đình”

Mandela: Long walk to freedom là bộ phim được chọn trình chiếu trong đêm gala thường niên của tổ chức Cinema and Television Benevolent Fund, một tổ chức từ thiện của Hội phim ảnh, truyền hình Anh Quốc.

Nhật Hằng

>> Ngày buồn của những người đóng vai Nelson Mandela
>> Nelson Mandela và 3 người vợ
>> Cuộc đời ông Nelson Mandela qua ảnh
>> Người dân Nam Phi khóc thương ông Nelson Mandela
>> Người tù thế kỷ Nelson Mandela - Niềm hy vọng bất diệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.