Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?

19/02/2014 08:54 GMT+7

(iHay) Dòng status 'tố' Minh Béo 'sàm sỡ' đồng nghiệp nam khiến cho giọng ca The Voice 2013 bỗng trở thành tâm điểm.

(iHay) Dòng status 'tố' Minh Béo 'sàm sỡ' đồng nghiệp nam khiến cho giọng ca The Voice 2013 bỗng trở thành tâm điểm bên cạnh 'nhân vật chính'. iHay.vn đã liên hệ với Hoàng Tôn để làm rõ về status này.

>> Minh Béo: ‘Tôi sẽ kiện tới cùng’
>> Minh Béo lần đầu lên tiếng sau vụ bị nam ca sĩ tố sàm sỡ

 
Dòng status chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn xung quanh nghi án Minh Béo 'sàm sỡ' khiến cho Hoàng Tôn gặp scandal 'tai bay vạ gió' đầu năm

 
Kịch bản mà Minh Béo dựng cho mỗi đứa bạn tôi đều như nhau. Ban đầu thì ngỏ ý lăng xê, “chỉ giáo” cho đàn em rồi mời về nhà riêng và làm điều như vậy. Ai mà tinh thần không vững, không phản ứng mạnh, chống trả là coi như xong
Hoàng Tôn
* Chào Hoàng Tôn, xin anh cho biết lý do lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ?

Chuyện Minh Béo như thế có rất nhiều người biết chứ không phải riêng tôi. Showbiz Việt nhỏ lắm, khó giữ được bí mật lắm. Và tôi cũng không phải có ý định tố, lên tiếng… Tôi đọc báo thấy thông tin và dẫn link lại trên trang Facebook của mình cùng với một vài bình luận thì bất ngờ bị đưa lên báo.

* Theo như anh chia sẻ, một người bạn của anh cũng từng bị Minh Béo "gạ tình". Cụ thể, sự việc như thế nào?

Tôi có tới vài người bạn rơi vào tình cảnh này. Kịch bản mà Minh Béo dựng cho mỗi đứa bạn tôi đều như nhau. Ban đầu thì ngỏ ý lăng xê, “chỉ giáo” cho đàn em rồi mời về nhà riêng và làm điều như vậy. Ai mà tinh thần không vững, không phản ứng mạnh, chống trả là coi như xong.

* Điều gì thuyết phục anh tin câu chuyện này có thật?

Là đàn ông, con trai với nhau, mới đầu nghe kể qua tôi cũng không tin được và còn thấy có gì đó rùng rợn, ghê ghê. Nhưng người bạn đó của tôi không nói dối tôi để làm gì, tính người này khá thẳng thắn và không phải là kiểu người muốn chiêu trò để nổi tiếng. Hơn nữa, tôi không chỉ nghe một người, có rất nhiều người kể cho tôi nghe như vậy.

* Chuyện Minh Béo có sàm sỡ hay không trước sau cũng không liên quan gì đến anh. Sao anh lại “ăn cơm nhà, lo chuyện thiên hạ”?

Tôi thấy bất bình giùm cho những người bạn của mình. Những người từng bị và trong cuộc thường mang nặng tâm lý sợ quê, xấu hổ. Thử hỏi có ai cam đảm lên báo nói tôi bị đàn ông hiếp dâm trong khi tôi cũng là đàn ông.

* Anh nghĩ sao nếu có người đặt nghi vấn anh cũng từng là nạn nhân của Minh Béo nên mới bức xúc đến như vậy?

Thực tế là tôi chưa từng gặp Minh Béo dù trong công việc hay chỉ để xã giao.

 
Ảnh chụp màn hình Facebook dòng status của Hoàng Tôn



 
Tôi thấy bất bình giùm cho những người bạn của mình. Những người từng bị và trong cuộc thường mang nặng tâm lý sợ quê, xấu hổ. Thử hỏi có ai cam đảm lên báo nói tôi bị đàn ông hiếp dâm trong khi tôi cũng là đàn ông.
Hoàng Tôn
* Anh có từng bị "gạ tình" trong những ngày đầu mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz chưa?

Ở làng giải trí này điều này không hiếm. Có nghệ sĩ trẻ nào mà chưa gặp qua trường hợp này. Họ không nói ra vì ngại đấy thôi. Tôi cũng từng bị “gạ” nhưng may mắn là tôi có cách thoát được, qua ải nhẹ nhàng mà không phải đụng chạm đến tự ái của những người thả dê đó.

Dù sao tôi cũng hoạt động showbiz dài lâu, những ai làm quá thì mới bị tôi cư xử kiểu tức nước cho vỡ bờ luôn. Chứ nếu họ chỉ gợi ý mình không đồng ý thì thôi, coi như cho qua chuyện để còn gặp nhau trong công việc sau này.

* Lý do thật sự khiến anh quá nhiệt tình trong vụ tố Minh Béo này là gì? Có phải anh muốn làm nóng tên tuổi sau Giọng hát Việt 2013?

Tôi là người không thích liên can đến scandal nhưng tính cách tôi khá thẳng thắn nên dường như muốn né điều này cũng khó. Những ai thực sự là bạn bè với tôi, những khán giả luôn quan tâm và theo dõi tôi sẽ hiểu tôi là người như thế nào.

Bây giờ nếu tôi nói không phải và giải thích cũng chưa chắc thuyết phục được ai tin tưởng. Cho nên, hãy để thời gian là câu trả lời vậy.

* Mới đây, có thông tin Minh Béo đang nhờ luật sư chuẩn bị thủ tục để kiện một số người tố cáo mình sàm sỡ nhưng không có chứng cứ này. Anh đã biết chưa và có lo ngại gì không?

Tôi có xem tin này qua báo chí rồi. Nhân đây, tôi cũng nói luôn, "không có lửa làm sao có khói" và tôi có quyền tự do ngôn luận của mình.

Tôi thấy mình nói đúng theo những gì mình được nghe và suy nghĩ và thực sự không hiểu anh Minh Béo muốn kiện như thế nào?.

* Xin cám ơn anh đã chia sẻ.

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Hà Ngân

>> Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn
>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân
>> Minh Béo: ‘Tôi sẽ kiện tới cùng’
>> Minh Béo lần đầu lên tiếng sau vụ bị nam ca sĩ tố sàm sỡ
>> Minh Béo quyết “giảm cân” tại châu Âu
>> Soi" nhà Minh Béo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.