Hoàng Tôn công khai xuất hiện sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

17/11/2016 11:48 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Mưa trong lòng của ca sĩ Trịnh Đình Quang, Hoàng Tôn với vẻ ngoài thay đổi khá nhiều sau khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu.

Hoàng Tôn sinh năm 1988 trong một gia đình có bố mẹ đều làm nghệ thuật. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Min St.319... để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích.
Sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa hai, Hoàng Tôn càng được biết đến nhiều hơn với khả năng sáng tác và trình diễn. Những ca khúc của anh rất được giới trẻ yêu thích như Em không quay về, Để em rời xa... Tuy nhiên thời gian gần đây, Hoàng Tôn bỗng dưng vắng bóng và khi trở lại, nam ca sĩ gây "choáng" với bề ngoài khác lạ.
Giọng ca Để em rời xa xác nhận anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng thừa nhận trên một diễn đàn rằng mình đã gặp sự cố hậu phẫu thuật khiến gương mặt bị biến dạng, không như ý. Mặc dù vậy, anh đã vượt qua mặc cảm để tiếp tục công việc. 
Hoàng Tôn không ngại bị soi mói, đến chúc mừng Trịnh Đình Quang
Nam ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận mình "dao kéo bị lỗi"
Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Mưa trong lòng của ca sĩ Trịnh Đình Quang hôm 16.11, Hoàng Tôn tự tin tạo dáng trước ống kính. Nam ca sĩ cho biết anh muốn đến ủng hộ người em trong nghề nên không ngại sự xuất hiện của mình sẽ bị soi mói.
Ca sĩ Trịnh Đình Quang sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Đam mê ca hát từ nhỏ, anh quyết định Nam tiến để theo đuổi con đường âm nhạc. Có thời điểm, chàng ca sĩ trẻ chỉ có 600.000 đồng trong túi, phải đi rửa chén và bưng bê ở các quán nhậu với số tiền lương ít ỏi nhưng niềm đam mê âm nhạc trong anh vẫn không nguôi ngoai.
Sau thời gian được khán giả biết đến nhiều qua các ca khúc như Tìm em, Đúng nghĩa một tình yêu... Trịnh Đình Quang đã đầu tư thực hiện MV mang tên Mưa trong lòng với kinh phí gần 500 triệu đồng. Ca khúc thuộc thể loại nhạc nhẹ pha dân ca, do chính anh sáng tác lúc 3 giờ sáng, thời điểm Sài Gòn đang trong mùa mưa.
Trong buổi họp báo, đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng Trịnh Đình Quang như Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân, Nguyễn Đình Vũ, Mai Quốc Việt…
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc
Ca sĩ trẻ Chi Dân cũng đến chúc mừng Trịnh Đình Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.