Hoàng Thùy vừa thi hoa hậu vừa tranh thủ chạy show

12/10/2017 15:53 GMT+7

Dù đang bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , người đẹp vẫn quyết định dành thời gian đến casting một chương trình âm nhạc - thời trang cùng với Lan Khuê và quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh.

Trước thắc mắc về lý do nhận lời mời góp mặt tại sự kiện này, giám khảo The Face 2017 hào hứng tiết lộ: “Đây là chương trình hot và Thùy cũng từng tham gia từ năm ngoái, nên năm nay khi nghe ban tổ chức mời, tôi không thể nào từ chối dù lịch trình làm việc sít sao”.
Xuất hiện trong buổi casting, quán quân Vietnam Next Top Model 2011 gây chú ý với phong cách thời trang cá tính cùng thần thái tự tin. Được biết, cô đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cùng tham gia Steps of Glory trong ba đêm diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.
Đang tất bật với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng Hoàng Thùy không ngần ngại chạy show
Bên cạnh Hoàng Thùy, nhiều gương mặt quen thuộc trong làng mẫu như Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê, quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, người mẫu Lại Thanh Hương, Trang Phạm, Trà My... cũng đến tham gia casting.
Đặc biệt, Lan Khuê lúc đến casting cũng nổi bật không kém với bộ cánh kết hợp đỏ - đen “chất lừ”. Giám khảo The Face Việt Nam chia sẻ: “Đây là một sự kiện thu hút hàng trăm ngàn bạn trẻ nên Khuê muốn sự xuất hiện của mình lúc nào cũng chuyên nghiệp nhằm giới thiệu đến mọi người các sáng tạo mới của các nhà thiết kế một cách ấn tượng nhất”.
Trà My cho biết dù rất bận nhưng nghe lời mời của ban tổ chức là cô nhận lời ngay
Lại Thanh Hương gây ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp 
Chương trình còn có các gương mặt người mẫu nước ngoài đến ứng tuyển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.