Hoàng Thùy viết tâm thư sau khi vào top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019

11/12/2019 08:23 GMT+7

Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian người đẹp tham gia Miss Universe 2019, đồng thời tiết lộ một số chuyện mà cô chưa từng chia sẻ trước đây.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 tại Mỹ, Hoàng Thùy ngã bệnh nhưng cô vẫn cố gắng viết thư gửi đến khán giả và những người luôn giúp đỡ, yêu thương cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.
Theo chia sẻ của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, đây là một hành trình vô cùng khó khăn vì trong thời điểm chờ đợi kết quả đề cử, cô vẫn phân vân nên tiếp tục làm việc tại thị trường quốc tế hay về Việt Nam chờ kết quả. Hoàng Thùy chia sẻ: “Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng. Thuỳ đã phải chờ đợi trong vòng hơn một năm, đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài, Thuỳ phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thuỳ đã 26 tuổi nên không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York, Thuỳ quyết định về Việt Nam chờ. Rồi chuẩn bị, ôn luyện, học tập rất nhiều khoá học. Từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi”.

Hoàng Thùy cho biết thái độ không tốt và mất tập trung là một trong những yếu tố khiến thí sinh bị trừ điểm

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng chia sẻ về quá trình các nhà thiết kế giúp cô lựa chọn trang phục trước khi lên đường dự thi. Trong vòng 10 ngày, ê-kíp của cô phải làm việc liên tục từ 4 giờ sáng đến khuya để kịp tiến độ và không được phép xuất hiện bất kỳ sai sót nào. Ngoài ra, top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng cho biết nhiều trường hợp thí sinh bị loại do thái độ không tốt, mất tập trung. Hoàng Thùy viết: “Thái độ là một thứ vô cùng quan trọng, Thuỳ rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu của mình vì mình hiểu được cách làm việc của người nước ngoài, cái gì cũng phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ xuất vì không tập trung là mất điểm, sau cuộc thi một số trường hợp mình thấy bị loại là do vấn đề này”.
Bên cạnh đó, nàng Á hậu xinh đẹp còn bật mí rằng các hoa hậu đã bình chọn cho cô vào top 3, thậm chí, Hoa hậu Mỹ và Nam Phi đã bình chọn Hoàng Thùy trở thành Miss Universe. Ngoài ra, cô cũng rất cảm động trước tình cảm của các hoa hậu dành cho nhau và sự cổ vũ của khán giả khắp thế giới dành cho những thí sinh.
Á hậu Hoàng Thùy cho rằng bản thân đã vượt qua thử thách và vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể tạo nên kỳ tích cho Việt Nam: “Bước vào top 20, mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ, mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên, có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi hai tiếng Việt Nam nhưng có nhiều vấn đề mình không thể cố gắng nên cũng không thể tiếc nuối”.
Bên dưới phần bình luận, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và nhiều sao Việt khác đã dành nhiều lời động viên cho Á hậu Hoàng Thùy cũng như mong cô sớm khỏi bệnh để chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.