Hoàng Thùy: Vì thí sinh, tôi có thể không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú

28/04/2017 16:20 GMT+7

Khác chương trình năm ngoái, năm nay bộ ba huấn luyện viên đều là những người mẫu có tuổi đời lẫn tuổi nghề sát nhau. Cũng vì lẽ đó, Hoàng Thùy khẳng định sẽ không kiêng nể trong 'trận chiến' mang tên The Face.

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình The Face mùa hai, Hoàng Thùy vướng phản ứng dư luận cho rằng cô chưa đủ kinh nghiệm, khả năng để thị phạm thí sinh.
Quán quân Vietnam's Next Top Model khẳng định cô hoàn toàn phù hợp cho vai trò vị trí huấn luyện viên với 6 năm kinh nghiệm, đặc biệt là quá trình làm việc ở nước ngoài lâu hơn hai đồng nghiệp. Cô kể ở thị trường nước ngoài số lượng người mẫu quá nhiều, mỗi buổi casting cạnh tranh ngàn trăm hàng ngàn người, rất khắc nghiệt, mà thân hình các cô ấy rất chuẩn, trẻ tuổi hơn. Hoàng Thùy cho hay dù cô là người châu Á khuôn mặt có thể "ăn gian tuổi" hơn người phương Tây nhưng số lượng quá đông như vậy thì việc lựa chọn rất khắc nghiệt.
"Khi biết tôi là quán quân Vietnam's Next Top Model người ta có thể bất ngờ vì mình đoạt được danh hiệu lớn như vậy ở Việt Nam, chứ thật ra danh hiệu không giúp gì cho việc casting. Họ chỉ cần gương mặt phải phù hợp với tiêu chí, không lựa chọn người mẫu nói quá nhiều xuất thân của mình. Khi trúng một show Thùy rất hạnh phúc và may mắn, mình đã tạo điểm nhấn trong rừng hoa đẹp như vậy", chân dài sinh năm 1992 cho biết.
Với những nghi ngờ mình sẽ nhạt nhòa, Hoàng Thùy khẳng định luôn biết cách thể hiện cá tính, nhiệt huyết trước học trò và không nhân nhượng đối thủ có kế hoạch xấu với team của mình. "Khán giả không thích xem show nhạt nhưng những tình huống đó phải xuất phát từ sự tự nhiên. Cá tính của Thùy ở ngoài thế nào thì trong chương trình sẽ như thế. Thùy cũng sẽ không hãm hại người khác để tạo drama (kịch tính)", Hoàng Thùy bộc bạch.
Nhận xét về hai đối thủ là Lan Khuê và Minh Tú, Hoàng Thùy thẳng thắn: "Thùy thấy hai HLV đều có ưu điểm nhất định. Lan Khuê với kinh nghiệm ở mùa một sẽ là đối thủ đáng gờm. Minh Tú thì Thùy chưa tiếp xúc nhiều nhưng cũng đánh giá cao. Đây sẽ là cuộc chiến khá ngang sức".
Cô cũng khẳng định với tư cách HLV, một người chị người dẫn dắt team thì sẽ làm hết sức đảm bảo quyền lợi cho học trò: "Tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ nếu học trò bị chèn ép, thiếu tính công bằng. Nếu không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò, tôi cũng chấp nhận".
Hoàng Thùy hãnh diện vì đại diện cho một thế hệ cô gái nông thôn nghèo bắt đầu từ con số 0
Là cô gái lớn lên trong gia đình nông dân nghèo ở Thanh Hóa, Hoàng Thùy rất hạnh phúc nếu mang lại cảm hứng cho một thế hệ cô gái nông thôn nghèo ước mơ thành công trong cuộc sống.
"Bố mẹ Thùy là nông dân nghèo nuôi 4 con ăn học ở quê. Thùy nghĩ câu chuyện của Thùy từ cô gái bắt đầu từ số 0 tròn trĩnh đã có quá trình dài cố gắng, vượt qua khó khăn thử thách để có vị trí hôm nay. Thùy mong nó mang lại cảm hứng cho các cô gái có ước mơ làm người mẫu hay để thay đổi cuộc đời. Mong mọi người cố gắng hơn trong cuộc sống của mình", cô nói.
Hoàng Thùy cũng rất tự hào về giọng nói Thanh Hóa của mình. Cô tin rằng rất nhiều fan đang yêu thương, ủng hộ mình mà không quan tâm cô thuộc vùng quê nào. "Đi đâu Thùy cũng hay nói mình là cô gái Thanh Hóa. Thùy tự hào về quê hương của mình, nơi mình sinh ra", nữ giám khảo trẻ của The Face tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.