Hoàng Thùy, Phương Mai, Ái Phương đọ phong cách strertstyle trên phố đi bộ

14/05/2016 16:49 GMT+7

Mốt sơmi dài không quần, váy hai dây, áo lệch vai và tóc tết là những xu hướng thời trang nổi bật được các người mẫu tích cực lăng xê trong Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam 2016.

Bên cạnh sức nóng của những bộ sưu tập trên sàn catwalk thì sân khấu streetstyle ngoài trời của Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW 2016) cũng được giới mộ điệu quan tâm. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) gần đây liên tục xuất hiện những chân dài với các thiết kế thích hợp với tiết trời mùa hè như áo trễ vai, váy hai dây và shirt dress.
Đi cùng trang phục của những fashionista là kiểu fearless tóc tết phá cách, được hàng loạt người đẹp như Mâu Thủy, Ái Phương, Thùy Trang... theo đuổi. Dịu dàng nhưng không kém phần cá tính là ưu điểm giúp tóc tết phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đó cũng là lý do kiểu tóc này liên tục được "phủ sóng" tại những Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016.
VDFW 2016 đang diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - tuyến đường được xem là nơi nhộn nhịp nhất của giới trẻ Sài thành. Cùng ngắm sàn diễn thời trang đường phố của những chân dài phong cách của làng thời trang Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.