Hoàng Thùy lọt top 10 thí sinh dẫn đầu 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

09/12/2017 17:05 GMT+7

Trải qua 10 tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam , ban tổ chức đã công bố top 10 thí sinh dẫn đầu các thử thách vừa qua trong đó có ứng cử viên sáng giá Hoàng Thùy .

Ban tổ chức cho biết đây chỉ là một phép tính cộng quá trình tham gia thử thách của các thí sinh, đánh giá qua số lần chiến thắng hoặc vào top thử thách, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Đây cũng là năm đầu tiên, Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam tổ chức một chương trình truyền hình thực tế như thế này với mục đích giúp các ứng viên dần bộc lộ bản thân qua những thử thách, từ đó giúp khán giả có cái nhìn rõ nét về hành trình chinh phục ngôi vị cao quý của các cô gái.
Dẫn đầu các thử thách vừa qua là thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang. Cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương là cô gái duy nhất chiến thắng hai thử thách của chương trình. Bên cạnh thế mạnh về ngoại ngữ và thuyết trình đầy ấn tượng, Tuyết Trang còn chứng minh cho khán giả thấy cá tính của mình thông qua những thử thách quảng cáo ở tập 7 và tập 9.
Xếp sau Tuyết Trang là thí sinh Lê Thanh Tú. Cô từng vượt qua nhiều thí sinh mạnh khác để trở thành người trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc nhất. Ngoài ra, cô còn vào top trong tập Tôi thanh lịch và chiến thắng nhóm trong dự án của tập 5 - Tôi vì cộng đồng. Xếp thứ ba là Đỗ Lan Vy, cũng là sinh viên Đại học Ngoại thương. Cô từng vào top trong thử thách tập 4 - Tôi phong cách, tập 5 - Tôi vì cộng đồng và tập 9 - Tôi khỏe đẹp quyến rũ.
 
Vũ Thị Tuyết Trang (trái) và Đỗ Lan Vy nằm trong top dẫn đầu các thử thách
 
Hoàng Thùy cũng nằm trong top 10 theo đánh giá của ban tổ chức
Hoàng Thùy tuy chỉ giành được một chiến thắng ở tập 4 - Tôi phong cách nhưng đã để lại nhiều ấn tượng bằng hình ảnh một thí sinh luôn hết mình và có trách nhiệm, hoàn thành các thử thách với 100% cố gắng. Cô vào top thử thách ở tập 2 - Tôi tự tin, tập 5 - Tôi vì cộng đồng và tập 7 - Tôi bản lĩnh.
Ngoài ra, danh sách còn có Trình Thị Mỹ Duyên,  Lê Thị Ngọc Út, Hoàng Như Ngọc, Chu Thị Minh Trang... Hiện top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang trong thời gian nghỉ ngơi và rèn luyện, chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 12 tại Đà Lạt và Nha Trang. Riêng đêm chung kết dự kiến tổ chức ngày 6.1.2018 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.