Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh rộng với Trái tim quái vật

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/07/2020 06:39 GMT+7

Nhà sản xuất Quang Huy - từng đạo diễn phim Chàng trai năm ấy, 30 chưa phải tết… - vừa thông tin về dự án điện ảnh Trái tim quái vật do Tạ Nguyên Hiệp đạo diễn, với sự tham gia của ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh .

Phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, hình sự tội phạm và tâm lý gia đình, kể về một án mạng trong khu chung cư cũ chờ giải tỏa. Khi dấn sâu vào quá trình điều tra để truy lùng hung thủ, minh oan cho cô gái làm mẹ đơn thân mà nhân vật chính thầm yêu, anh ta đối diện với “một con quái vật” vô hình… Teaser của phim vừa được tung ra với những khung hình nhiều tương phản, không khí gai góc của một vụ án hóc búa kèm các chứng cứ hướng về một bà mẹ đơn thân bị tình nghi giết người do Hoàng Thùy Linh thủ vai (ảnh).
Cách đây 7 năm (2013), Hoàng Thùy Linh từng đóng chính trong phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Chia sẻ về lần tái xuất này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô nhận lời khi thật tâm đắc với kịch bản và dành nhiều tâm huyết, thời gian cho vai diễn. Phim còn có sự tham gia của B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như…; dự kiến chiếu rạp từ 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.