Hoàng Thùy Linh mời 'người tình tin đồn' Vĩnh Thụy quay MV

02/06/2016 09:22 GMT+7

(iHay) Sau hai năm không có sản phẩm mới Hoàng Thùy Linh chuẩn bị cho ra mắt MV “nổi loạn” đánh dấu bước sự trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc.

(iHay) Sau hai năm không có sản phẩm mới Hoàng Thùy Linh chuẩn bị cho ra mắt MV “nổi loạn” đánh dấu bước  trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh tung những hình ảnh hậu trường đầy tình cảm với Vĩnh Thụy trong MV mới
Sau một thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm hướng đi mới cho âm nhạc của mình, Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức quay trở lại với thị trường âm nhạc bằng một sản phẩm mới. Ca khúc I’m Gonna Break (OK I’m Out) là phát pháo đầu tiên đánh dấu cho nhiều dự án âm nhạc, MV trong thời gian sắp tới của Hoàng Thùy Linh.
Thời gian qua cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này dính tin đồn tình cảm với nhauThời gian qua cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này dính tin đồn tình cảm với nhau
Xuất hiện trong sản phẩm lần này, bên cạnh ê kíp ăn ý từ The Remix như biên đạo Minh Thư, DJ TripleD, stylist Hoàng Ku, MV I’m Gonna Break của Hoàng Thuỳ Linh còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - “bạn trai tin đồn” của cô trong suốt thời gian qua.
Với vai trò nam diễn viên chính trong MV, Vĩnh Thụy cùng Hoàng Thùy Linh khắc hoạ hình ảnh một cặp đôi đầy nổi loạn, nhiều mâu thuẫn với nhiều cảnh quay táo bạo được giữ bí mật khi sản phẩm ra mắt.
MV đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khi đã hai năm cô chưa ra mắt sản phẩm mớiMV đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khi đã hai năm cô chưa ra mắt sản phẩm mới
MV I’m Gonna Break là lần đầu tiên cô cộng tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, một trong những đạo diễn trẻ có rất nhiều MV ấn tượng tạo được tiếng vang trước đây.
Đây cũng chính là ca khúc được Hoàng Thùy Linh trình diễn tại cuộc thi The RemixĐây cũng chính là ca khúc được Hoàng Thùy Linh trình diễn tại cuộc thi The Remix
Trong lần đầu cộng tác cùng nhau , Uyên Thư và Hoàng Thùy Linh đã có rất nhiều lần phải ngồi lại và bàn bạc để thống nhất và cho ra đời một sản phẩm cá tính, ấn tượng, và cũng phải thật khác, mới lạ hơn so với những sản phẩm trước đây của Hoàng Thuỳ Linh.
Thay vì chọn cho mình một ca khúc quen thuộc để phối lại mới, Hoàng Thuỳ Linh đã mạo hiểm đưa vào một ca khúc hoàn toàn mới do DJ TripleD sáng tác và hoà âm bởi Long Halo - I’m Gonna Break (OK I’m Out)Thay vì chọn cho mình một ca khúc quen thuộc để phối lại mới, Hoàng Thuỳ Linh đã mạo hiểm đưa vào một ca khúc hoàn toàn mới do DJ TripleD sáng tác và hòa âm bởi Long Halo - I’m Gonna Break (OK I’m Out)
Sự mạo hiểm đó đã tạo được hiệu ứng hoàn hảo không chỉ bởi phần nhìn bốc lửa và sáng tạo với sự trợ giúp của biên đạo Minh Thư cùng hình ảnh Phượng hoàng lửa táo bạo được đem lên sân khấu, phần nhạc cũng gây được ấn tượng với thể loại Trap thời thượng còn khá mới lạ ở thị trường V-Pop
Nữ ca sĩ cũng thể hiện khả năng đọc rap khi trình diễn ca khúc nàyNữ ca sĩ cũng thể hiện khả năng đọc rap khi trình diễn ca khúc này
Một số hình ảnh gợi cảm khác của Hoàng Thùy Linh trong sản phẩm mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.