Hoàng Thùy Linh khoe dáng gợi cảm sau ồn ào về trang phục

07/04/2020 11:15 GMT+7

Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe ảnh sexy sau vụ lùm xùm liên quan đến trang phục trong MV mới ra mắt của cô.

Bị khán giả chỉ trích vì nghi mặc áo dài không mặc quần, phía ê-kíp của Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cô chưa có phản hồi gì về sự việc trước dư luận. Sau thời gian im ắng, nữ ca sĩ bất ngờ đăng ảnh khoe dáng xinh đẹp trên trang cá nhân.
Trong loạt ảnh, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng khi diện bộ cánh thanh nhã màu pastel. Đi kèm với bộ trang phục còn có túi xách, giày cao gót cùng các trang sức đồng màu. Giọng ca Kẻ cắp gặp bà già để tóc xoăn bồng bềnh kết hợp lối make-up nhẹ nhàng khiến fan thích thú. Chia sẻ về loạt khoảnh khắc, cô dí dỏm chú thích: “Mình vẫn chăm chỉ lên đồ ở nhà và xem MV. Còn các bạn thì sao. Xí quên, đính chính cảnh đầu là ăn trầu têm cánh phượng chớ không phải ăn cào cào nghen các bạn”.

Phong cách thời trang sành điệu của Hoàng Thùy Linh khiến công chúng thích thú

Ảnh: FBNV

Hiện tại, bài viết của Hoàng Thùy Linh nhận về hơn 8.700 lượt tương tác và nhiều phản hồi tích cực. Đa số ý kiến khen ngợi nhan sắc của giọng ca gốc Hà thành cũng như màn tái xuất ấn tượng của cô. Một khán giả viết: “Xinh đẹp quá Linh ơi”. Một người dùng bày tỏ: “Mấy tấm này xuất sắc luôn chị ơi”. Nhiều người còn nhận xét: “Chăm chỉ vừa thôi, 32 tuổi cũng nên nghĩ đến chuyện lấy chồng đi”, “Ở nhà ngoài xem thời sự, đọc báo, còn xem MV ủng hộ em”, “Dạo này mặn mà quá chị”…
Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng gây xôn xao khi tung MV Kẻ cắp gặp bà già. Mặc dù nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng, tuy nhiên, chính trang phục của cô trong MV gây nhiều tranh cãi. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng nữ ca sĩ mặc áo dài nhưng không mặc quần, xúc phạm đến văn hóa truyền thống của dân tộc. Sau đó, đại diện phía ê-kíp của ca sĩ sinh năm 1988 cũng đã lên tiếng phản bác: “Đây là bộ váy xẻ 2 bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh”. Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, nhà thiết kế Sĩ Hoàng cũng nhận định đây không phải áo dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.