Hoàng Thùy Linh gây 'náo loạn' Ngày hội âm nhạc mùa thu

24/08/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã gây “náo loạn” đêm Gala Ngày hội âm nhạc mùa thu tối 24.8, khi hát và nhảy cực sung trước Quảng trường Cách mạng tháng 8, khiến khán giả nhào lên cả sân khấu và "quậy tưng", bảo vệ phải can thiệp.

(TNO) Hoàng Thùy Linh gây “náo loạn” đêm Gala Ngày hội âm nhạc mùa thu 24.8, khi hát và nhảy cực sung trước Quảng trường Cách mạng tháng 8 (Hà Nội), khiến khán giả nhào lên cả sân khấu và "quậy tưng", bảo vệ phải can thiệp.

Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiHoàng Thùy Linh nhảy cực sung trên sân khấu

Cùng với Hoàng Thùy Linh, dàn "sao" như HLV The Voice Kids 2015 Lưu Hương Giang, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Hoàng Bách, Đinh Mạnh Ninh, Tạ Quang Thắng, Dương Hoàng Yến, nhóm O-Plus... cũng khuấy động không khí đêm Gala, diễn ra từ 20 giờ tới 22 giờ, thu hút hàng ngàn khán giả.

Ngày hội âm nhạc mùa thu bắt đầu từ 16 giờ, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, ga Hà Nội, công viên Thống Nhất, gò Đống Đa, phố Tạ Hiện, trước cửa chợ Đồng Xuân, sảnh Vincom Bà Triệu, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, công viên Cầu Giấy và kết thúc bằng đêm Gala.
Âm nhạc dân gian được biểu diễn ở tượng đài Lý Thái Tổ, trong khi nhạc Jazz, nhạc điện tử, nhạc rock, hòa tấu nhạc cổ điển... diễn ra tại các điểm còn lại.
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiSự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh khiến Quảng trường Cách mạng tháng 8 "náo loạn"Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-Noi
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-Noi
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-Noi
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiKhán giả hòa cùng sự sôi động trong ca khúc của Hoàng Thùy Linh
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-Noi
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiNhiều người lên cả sân khấu nhảy cùng Hoàng Thùy Linh khiến bảo vệ phải can thiệp
Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc của chương trình cho hay, ban tổ chức đã thăm dò thị hiếu của khán giả và sẽ có những điều chỉnh về thể loại âm nhạc cũng như địa điểm tổ chức ngoài trời, nếu Hà Nội có Ngày hội âm nhạc mùa thu vào các năm sau.
Ngày hội âm nhạc mùa thu là một trong số nhiều hoạt động của Hà Nội chào mừng Quốc khánh 2.9. Chương trình quy tụ hơn 100 nghệ sĩ, ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng.
Hoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiChương trình có sự tham gia của Hà Anh TuấnHoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiNữ ca sĩ Dương Hoàng YếnHoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiHLV The Voice Kids 2015 Lưu Hương GiangHoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiQuán quân Vietnam Idol Uyên LinhHoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiNam ca sĩ Tạ Quang ThắngHoang-Thuy-Linh-ca-si-gay-nao-loan-Ngay-hoi-am-nhac-mua-thu-Ha-NoiTừ 16 giờ, tại các điểm ngoài trời của Hà Nội có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật dân gian, nhạc jazz, rock, hòa tấu cổ điển...
Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội cho hay, rất có thể đây sẽ là một hoạt động thường niên của Hà Nội vào mùa thu. Về kinh phí tổ chức chương trình, ông Động cho biết, một phần là của Hà Nội, còn lại là sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đồng hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.