Hoàng Thùy Linh đắt show sự kiện sau khi ra mắt MV nóng bỏng

07/06/2016 10:56 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ xuất hiện rạng ngời khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội sau khi ra mắt MV cùng “bạn trai tin đồn” Vĩnh Thụy.

(iHay) Nữ ca sĩ xuất hiện rạng ngời khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội sau khi ra mắt MV cùng “bạn trai tin đồn” Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng ngời
Tham dự một sự kiện tại Hà Nội vào tối 6.6, Hoàng Thùy Linh có dịp hội ngộ MC Phan Anh và Dương Thùy Linh. MV I'm Gonna Break của nữ ca sĩ ra mắt chưa đầy 24 giờ đã đạt gần 100 ngàn lượt xem và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Đây là MV đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Hoàng Thùy Linh sau khi tham gia The Remix và sau hai năm không ra mắt sản phẩm mới. Sắp tới nữ ca sĩ sẽ có nhiều show lưu diễn tại Mỹ, Anh…
Hoàng Thùy Linh cho biết cô rất vui mừng vì sản phẩm mới của mình đã được khán giả đón nhận. Đây là tâm huyết của cả ê kíp và bản thân nên kết quả dù thế nào cô vẫn rất hài lòng. Táo bạo, nóng bỏng là từ được người xem đưa ra nhiều nhất sau khi thưởng thức MV I'm Gonna Break. Nếu nhìn lại hành trình âm nhạc của Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay, có thể thấy sự táo bạo, vượt mọi giới hạn luôn là điều mà nữ ca sĩ này luôn ưu tiên và theo đuổi.
Ngay khi vừa ra mắt, I'm Gonna Break đã gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội
So với các sản phẩm đầu năm 2016 của các ca sĩ khác, đây được đánh giá là MV đáng xem
Cận cảnh nhan sắc rạng ngời của Hoàng Thùy Linh
Thân thiết bên MC Dương Thùy Linh

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.