Hoàng Thùy Linh bật khóc khi trở lại với phim truyền hình sau 10 năm

16/04/2019 21:11 GMT+7

Hoàng Thùy Linh đã bật khóc trong buổi ra mắt bộ phim Mê cung (đạo diễn Khải Anh, Trọng Khôi), diễn ra vào chiều ngày 16.4 tại Hà Nội. Sau 10 năm, đâu lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh trở lại với phim truyền hình.

Sau khi rút khỏi dự án Nhật ký Vàng Anh từ 10 năm trước, đến giờ, Hoàng Thùy Linh mới trở lại với phim truyền hình. Cô đã bật khóc và mất một lúc mới trả lời được câu hỏi của phóng viên về cảm xúc của ngày trở lại.

“Đúng là Linh mong chờ ngày hôm nay. Linh thấy mình là người may mắn. Có những lúc bật ti vi để xem phim cùng bố mẹ và lại thoáng buồn khi không có mình ở đó. Cũng như việc Linh từng chạnh lòng khi nghĩ mình không được lên sân khấu diễn”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Trong bộ phim hình sự Mê cung (dài 30 tập) dự kiến phát sóng vào lúc 21 giờ 30 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, Hoàng Thùy Linh cũng gặp lại bạn diễn cũ của Nhật ký Vàng Anh là diễn viên Hồng Đăng. Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh, bạn gái của Khánh - Đội trưởng Đội điều tra hình sự.

Đạo diễn Khải Anh chia sẻ, Hoàng Thùy Linh đã có nhiều bỡ ngỡ khi trở lại đóng phim. “Lúc đầu, Linh hơi ngợp khi đóng cảnh đầu tiên với Hồng Đăng. Khi không đạt, tôi đã cho dừng ngay cả đoàn làm phim, để Hồng Đăng nói chuyện với Linh cho cảm thấy thân quen hơn. Ngay ngày hôm sau, Linh đã vào cuộc rất nhanh”, đạo diễn Khải Anh nói.

Hong-Dang-Viet-Anh-Quoc-Dam
Từ trái sang: diễn viên Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Đam Ảnh VFC

Bộ phim Mê cung nằm trong series Cảnh sát hình sự, do biên kịch Trung Dũng - người viết chính kịch bản phim Người phán xử, viết. Phim bắt đầu từ câu chuyện một cô gái trẻ bị sát hại trong đêm tại một xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những chứng cớ buộc tội đanh thép. Vụ án tưởng chừng khép lại nếu như Khánh - Đội trưởng Đội điều tra hình sự, không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tự diễn ra trước đó 2 tháng.

Theo đạo diễn Khải Anh, nhiều tình tiết trong phim được lấy từ những vụ án có thật.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Việt Anh sau vai diễn Phan Hải trong Người phán xử. “Sau phim Người phán xử, tôi muốn nạp lại năng lượng, cũng như muốn làm mới hình ảnh”, Việt Anh lý giải về sự vắng bóng trong thời gian qua của mình.

Sau Người phán xử, Quỳnh búp bê,  Doãn Quốc Đam tiếp tục góp mặt trong Mê cung. Trong phim, anh vào vai một hacker biến thái, yêu hận cực đoan vì bị bỏ rơi từ nhỏ. Được khán giả ấn tượng với những vai diễn trong những bộ phim trước đó, nhưng Doãn Quốc Đam cho hay: “Tôi không quan tâm đến vai thành công mà chỉ nhớ đến vai diễn thất bại”. Với anh, vai diễn sau không tốt thì những vai diễn trước cũng không là gì.

Bảo Anh, gương mặt quen thuộc với những vai diễn cảnh sát, cũng góp mặt trong Mê cung. Anh tham gia vào vai Đội phó Đội điều tra hình sự. “12 năm đóng vai công an là áp lực lớn cho tôi khi tiếp tục vào vai diễn công an. Dù vậy, cũng 2 năm rồi tôi không xuất hiện trên phim”, Bảo Anh nói.

Mê cung cũng mang đến hình ảnh mới với vai diễn phản diện của NSƯT Công Lý và NSƯT Hoàng Hải. Phim còn có sự tham gia của NSƯT Minh Trang. Chị từ Singapore trở về Việt Nam để lần đầu tiên thử sức trong một bộ phim hình sự.

Phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt như Anh Đức, Đỗ Duy Nam, Thạch Huyền, Huyền Trang, Phan Thắng…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.