Hoàng Thùy diện váy tua rua, khoe ba vòng gợi cảm

01/12/2019 09:36 GMT+7

Hoàng Thùy vừa tung ra bộ ảnh được cô chuẩn bị trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2019 . Người đẹp lựa chọn thiết kế khoe hình thể nóng bỏng sau thời gian tích cực tập luyện.

Á hậu Hoàng Thùy, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã chính thức bước vào cuộc thi với nhiều hoạt động bên lề và nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông. Đáp lại tình cảm ấy, chân dài gốc Thanh Hóa và ê-kíp quyết định công bố bộ ảnh thời trang được thực hiện trước ngày lên đường đi thi nhằm tri ân khán giả, truyền thông đã ủng hộ mình những ngày qua. Trước đó, cô khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết mình tại đấu trường nhan sắc này để mang chiếc vương miện đầu tiên về Việt Nam.

Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ của khán giả khi "mang chuông đi đánh xứ người"

Ảnh: Mr AT

Bộ ảnh được thực hiện ngay khi thông tin Mỹ là địa điểm đăng cai Miss Universe 2019 được công bố. Trong trang phục đen quyền lực của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoàng Thùy thể hiện thần thái cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Biết thời tiết tại Atlanta (Mỹ) đang lạnh nên Á hậu Hoàng Thùy chọn và chuẩn bị nhiều trang phục dày để giữ ấm cơ thể. Lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa tôn vinh được vóc dáng, đôi chân dài, vừa toát lên hình ảnh của một người phụ nữ sành điệu, hiện đại.

Hiện tại cô đang là ứng viên được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao tại cuộc thi

Ảnh: Mr AT

Người đẹp đặt kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Ảnh: Mr AT

Bên cạnh đó, trong bộ ảnh Á hậu Hoàng Thùy còn khoác lên người chiếc đầm quyến rũ đến từ nhà thiết kế Hoàng Hải. Với những đường cắt xẻ táo bạo, kết hợp cùng tua rua đang là xu hướng của thời trang, chân dài gốc Thanh Hóa muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ duyên dáng, quý phái và sang trọng nhưng cũng high fashion, phù hợp với tiêu chí và định hướng mà cuộc thi Miss Universe hướng tới. Thông qua bộ ảnh này, người đẹp Thanh Hóa bày tỏ tình cảm tri ân đến mọi người ủng hộ và động viên cô trong hành trình chuẩn bị cho cuộc thi. Được biết, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và nhà thiết kế Hoàng Hải cũng là hai trong số những nhà thiết kế đảm nhiệm phần trang phục cho những phần thi, sự kiện quan trọng của Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.
Hiện Á hậu Hoàng Thùy đang có mặt tại Mỹ và cùng với hơn 90 thí sinh trên toàn thế giới tham gia vào các hoạt động bên lề của Miss Universe 2019. Cô là một trong 15 thí sinh được nhà tài trợ chọn làm gương mặt quay quảng cáo đồng hành. Cô chia sẻ: “Thùy rất thoải mái và hoàn toàn tự tin trong cuộc thi. Nhiều thí sinh đã rất ngạc nhiên về chiều cao và ngoại ngữ của Thùy. Thùy đã thực hiện xong phần phỏng vấn và nhận được lời khen từ ê-kíp. Điều này là động lực lớn để Thùy thêm tự tin và giữ vững phong độ cho những ngày sắp tới”.
Á hậu Hoàng Thùy sẽ bước vào phần thi bán kết và trình diễn trang phục dân tộc vào sáng 7.12 và phần thi chung kết vào sáng 9.12 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.