Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu Hoàn vũ 2019'

Thành Long
Thành Long
06/05/2019 21:04 GMT+7

Ban tổ chức công bố Á hậu Hoàng Thùy sẽ trở thành đại diện nước nhà 'chinh chiến' tại đấu trường Miss Universe 2019.

Theo đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam, từ khi giành danh hiệu Á hậu 1, Hoàng Thùyluôn tự ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình. Đồng thời, phía đơn vị này khẳng định mỹ nhân 27 tuổi sẽ là một ứng viên tiềm năng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thời gian qua, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng tích cực rèn luyện để có được hình thể đẹp, chuẩn bị cho cuộc thi. Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m cùng số đo ba vòng 82-60-94.
"Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại, Hoàng Thùy có nhiều hoạt động tích cực đối với cộng đồng, xã hội như đại sứ môi trường, đồng hành cùng chương trình Tôi chọn sống xanh, trao nhà và học bổng cho trẻ em nghèo, người dân tại Long An… Trong chuyến công tác tại Philippines đầu năm 2019, Á hậu Hoàng Thùy khiến bạn bè quốc tế khâm phục vì khả năng diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cô còn liên tục được các bảng xếp hạng, diễn đàn sắc đẹp thế giới đưa vào danh sách các ứng viên tiềm năng của Miss Universe 2019”, đơn vị nắm bản quyền chia sẻ.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của H'Hen Niê khi "mang chuông đi đánh xứ người" Ảnh: Anh Tuấn
Trước đó, người đẹp gốc Thanh Hóa nhận không ít phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cô sở hữu nhan sắc chuẩn người mẫu, không phù hợp với cuộc thi hoa hậu Ảnh: Anh Tuấn
“Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất cho Miss Universe 2019 bởi nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm, sự chín muồi, bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê. Cô nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước và bạn bè quốc tế. Hoàng Thùy luôn chủ động trau dồi rèn luyện bản thân, tích cực lắng nghe những góp ý, đánh giá từ khán giả, kết nối với các thí sinh khác của Miss Universe 2019 thông qua mạng xã hội và trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe”, phía ban tổ chức chia sẻ thêm.
Hoàng Thùy tích cực chuẩn bị cho lần dự thi Miss Universe 2019. Cô cho biết không hề áp lực trước thành tích của H'Hen Niê Ảnh: Anh Tuấn
Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 82-60-94 Ảnh: TL
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và bày tỏ hi vọng chân dài gốc Thanh Hóa sẽ tiếp nối thành tích của H’Hen Niê, mang về thứ hạng cao cho Việt Nam. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp. Cô viết: “Em luôn tin chị vì chị luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam. Chúc chị rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành sứ mệnh thật tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mọi người nhé”.
Hoàng Thùy sinh năm 1992, từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Từ một người mẫu, cô lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, giành giải Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, thông tin người đẹp Thanh Hóa địa diện nước nhà thi Miss Universe 2019 được người hâm mộ đồn đoán. Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy chia sẻ cô không áp lực trước thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê. Ngược lại, điều đó truyền cảm hứng cho cô nhiều hơn, giúp cô cố gắng hơn để có thể mang lại niềm tự hào cho đất nước. “Thùy đến không phải để cạnh tranh hay giành giật một điều gì cả. Đối với các thử thách, Thùy quan trọng là mình trưởng thành như thế nào và có dám đương đầu với nó hay không”, cô khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.