Hoàng Thùy 'chơi nổi' với váy phát quang trị giá 100 triệu đồng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/02/2018 09:43 GMT+7

Bộ váy làm từ chất liệu đặc biệt giúp Á hậu Hoàng Thùy 'sáng nhất' đêm trao giải WeChoice Awards 2017 diễn ra tối 4.2.

Là một trong những người được đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm, Hoàng Thùy đã chọn một thiết kế vô cùng đặc biệt để xuất hiện tại lễ trao giải. Thoạt nhìn, đó chỉ là một chiếc đầm trắng nhưng bước vào phòng tối, chiếc váy bất ngờ phát sáng khiến nhiều người khá thích thú, tò mò.
Được biết, đây là thiết kế của nhà tạo mẫu Trần Hùng, hoàn toàn được làm thủ công bởi 10 người thợ trong suốt 3 tháng với hơn 5.000 sợi quang học, trị giá lên đến 100 triệu đồng. Những sợi này giúp màu sắc chạy tự nhiên theo phong cách ombre, cùng sự hỗ trợ của chất liệu organza Hàn Quốc bên trong váy khiến mỗi bước đi của Hoàng Thùy đều lung linh như sắc cầu vồng, khác với những chiếc váy gắn đèn led.
Bộ váy làm bằng chất liệu đặc biệt liên tục biến hóa màu sắc và phát sáng trong đêm
Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, phong cách của Hoàng Thùy đã có sự thay đổi rõ rệt, từ gợi cảm, khỏe khoắn của một người mẫu sang một quý cô sang trọng, mang đầy khí chất của một người bước ra từ cuộc thi nhan sắc.
Tại sự kiện, cô còn có dịp hội ngộ học trò Tường Linh trong cuộc thi The Face. Tường Linh lựa chọn thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, từng được cô sử dụng trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2017 mà cô đã lọt vào bán kết và giành danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.
Hoàng Thùy chăm chút cho Tường Linh tại sự kiện
Hai cô trò tự tin đọ dáng trước ống kính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.