Hoàng Thu Thảo làm giám khảo Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tại Philippines

08/12/2017 15:16 GMT+7

Vừa đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 không bao lâu thì Hoàng Thu Thảo đã đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tại Philippines.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thu Thảo đảm nhiệm vai trò giám khảo một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Có mặt tại Philippines trong đêm bán kết, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 diện trang phục crop top cá tính của nhà thiết kế Cory Trần. Bộ đồ cá tính này giúp cô khoe hình thể chuẩn, với phần ngực gợi cảm và vòng eo con kiến của mình.
Trong đêm bán kết, ban tổ chức đã trao một số giải thưởng sơ kết của cuộc thi. Hoàng Thu Thảo đã lên trao vương miện và dải băng cho Hoa hậu Chile, người đoạt giải phụ Hoa hậu Đại sứ Du lịch châu Mỹ.
Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Liên Phương. Hoàng Thu Thảo cho biết cô đánh giá cao tinh thần và sự thể hiện của người đẹp này. Tuy nhiên, theo quy định của ban tổ chức, giám khảo đến từ quốc gia nào sẽ không được cho điểm thí sinh đến từ quốc gia đó, nên cô sẽ công tâm và hoàn toàn thoải mái khi ủng hộ đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.
Hoàng Thu Thảo từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong và ngoài nước. Nhan sắc gốc Hải Phòng miệt mài chinh chiến cho đến khi bất ngờ đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 tại Hàn Quốc. Cô sẽ tiếp tục công tác tại Philippines và tham dự đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới diễn ra vào tối 9.12.
Hoàng Thu Thảo trên hàng ghế giám khảo
Người đẹp diện trang phục cá tính khi đến Philippines
Lần đầu tiên đương kim Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 cầm cân nảy mực tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29.11 đến 10.12
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.