Hoàng Phi Kha sốc vì từng trao giải Á hậu cho Ngân 98

10/03/2020 12:18 GMT+7

Sự việc Ngân 98 dương tính với ma túy khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hoàng Phi Kha, giám khảo một cuộc thi hoa hậu mà hot girl này từng tham gia đã lên tiếng.

Ngân 98 từ lâu không phải là cái tên xa lạ với làng giải trí khi cô luôn gắn liền với hàng loạt scandal khiến dư luận ngán ngẩm. Sau sự cố lộ clip nóng gây xôn xao, khán giả lại vô cùng sửng sốt khi thông tin hot girl bị công an tạm giữ tại một quán bar ở Tây Ninh. Theo Công an Tây Ninh, bạn gái Lương Bằng Quang nằm trong 45 thanh niên dương tính với chất ma túy.
Trước sự việc, diễn viên kiêm người mẫu Hoàng Phi Kha, người từng giữ vai trò giám khảo trong một cuộc thi sắc đẹp mà Ngân 98 từng tham gia đã lên tiếng. Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ hoang mang khi sự việc thí sinh mình từng chấm thi bị tạm giữ vì dương tính với ma tuý: “Tôi có biết và cũng hơi bất ngờ, còn thật hư chuyện như thế nào thì tôi không rõ lắm”. Đặc biệt, người này còn tiết lộ sau cuộc thi, anh chỉ gặp hot girl này một vài lần, sau đó gần như không quan tâm nhiều đến đời sống cá nhân của cô.

Hoàng Phi Kha cho biết anh đã biết chuyện Ngân 98 đi lên từ scandal từ thời điểm cô tham gia cuộc thi hoa hậu do anh làm giám khảo

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Hoàng Phi Kha còn cho biết việc Ngân 98 đi lên từ scandal đã không còn quá xa lạ. Nhìn nhận về hot girl Bình Định thời điểm nhận được danh hiệu Á hậu, anh tỏ ra khó hiểu trước hình ảnh nổi loạn của bạn gái Lương Bằng Quang: “Tôi chỉ làm nhiệm vụ của mình ở thời điểm đó còn cuộc sống cá nhân của họ sau này tôi không chịu trách nhiệm gì. Khi đó Ngân 98 đã có nhiều năm trong showbiz nên cô ấy khá tự tin, biết cách làm mình nổi bật. Tôi thừa nhận có chấm điểm cao cho Ngân. Ở ngoài vài lần tôi thấy cô ấy cũng rất ngoan và cá tính chứ không giống lắm với những gì trên mạng. Thông tin của cơ quan công an đều khiến chúng tôi bất ngờ”. Đáng chú ý, khi được hỏi về việc liệu có dùng scandal để nổi tiếng như thí sinh trên, nam giám khảo này cũng thẳng thắn trả lời: “Nếu muốn tạo scandal thì tôi đã làm lâu rồi. Bạn cũng biết hình ảnh của tôi trước giờ rất sạch chưa vướng scandal nào và tôi cũng không có ý định tạo scandal đâu. Vì tôi biết cái gì cũng có cái giá của nó”.

Hoàng Phi Kha làm giám khảo cuộc thi Ngân 98 đăng quang Á hậu 2

Ảnh: NVCC

Ngoài những bình luận xoay quanh sự việc, Hoàng Phi Kha cũng bày tỏ lo lắng trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam. Nam người mẫu nhận định: "Dịch bệnh là tình hình chung không những tôi bị ảnh hưởng mà nhiều nghệ sĩ khác cũng như tôi. Tôi chỉ cầu mong dịch bệnh này qua thật nhanh để mọi người được quay lại với công việc”. Đồng thời, anh cũng lên tiếng trước những hành vi khai báo gian, trốn cách ly gây sốt cộng đồng mạng vừa qua.
Cụ thể, Hoàng Phi Kha tiết lộ: “Tôi thấy những hành động này đáng lên án, nhưng mà dù sao chuyện cũng đã lỡ rồi nói gì thì cũng không thay đổi được, tôi chỉ cầu mong những người nhiễm bệnh sẽ được chữa trị được để cộng đồng bớt hoang mang. Và tôi cũng khuyên mọi người nên tự trang bị bảo vệ mình tránh tụ tập nơi đông người và cũng nên bình tĩnh không nên lo lắng thái quá tránh gây hoang mang cho nhiều người khác”.
Hoàng Phi Kha vốn bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu. Nhưng sau đó anh nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ngoài ra, nam diễn viên còn gây ấn tượng khi xuất sắc giành giải Á vương Nam vương châu Á 2018. Nam nghệ sĩ được chú ý với gương mặt điển trai, có nhiều nét tương đồng với ngôi sao Chân Tử Đan.

Ngân 98 đã từng gây tranh cãi vì đoạt Á hậu


Tháng 10.2019, thông tin hot girl Ngân 98 đoạt Á hậu 2 cuộc thi Miss Business Beauty World 2019 (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019) được tổ chức tại Hàn Quốc gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Số đông khán giả cho rằng tình cũ của Lương Bằng Quang có đời tư đầy thị phi, chỉ bán hàng online, thực sự không xứng đáng với danh hiệu.

“Bán hàng online mà cũng được gọi là doanh nhân? Mấy chị em bán hàng online nên cố gắng, noi gương cô ấy”, “Tưởng đâu thi hoa hậu là nét đẹp tự nhiên, từ khi nào mà chỉnh sửa nát hết người rồi mà vẫn được đi thi”, cư dân mạng để lại bình luận trái chiều.

Do đời tư quá thị phi, Ngân 98 không được khán giả công nhận danh hiệu mà cô giành được. Thậm chí hot girl này còn bị ném đá nhiều hơn trước, còn cuộc thi trao giải cho cô bị đánh giá “ao làng” dù có ban giám khảo gồm Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Quang Lê, Hoàng Phi Kha...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.