Hoàng Oanh 'vượt' Trấn Thành giành giải MC phong cách nhất năm

11/05/2016 10:48 GMT+7

(iHay) Là nữ MC duy nhất được đề cử nhưng Hoàng Oanh bất ngờ chiến thắng trước Trấn Thành, Bình Minh và Huy Khánh để nhận chiếc cúp danh giá.

(iHay) Là nữ MC duy nhất được đề cử nhưng Hoàng Oanh bất ngờ chiến thắng trước Trấn Thành, Bình Minh và Huy Khánh để nhận chiếc cúp danh giá.

Tại lễ trao giải Elle Style Awards năm nay, Hoàng Oanh vinh dự được đề cử ở giải thưởng "Người dẫn chương trình phong cách nhất năm"
Bất ngờ khi được xướng tên, Hoàng Oanh xúc động nghẹn lời trên sân khấu
Trên thảm đỏ, Hoàng Oanh diện bộ cánh với gam màu trắng đen đối lập của nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân. Bất ngờ khi được xướng tên, Hoàng Oanh xúc động nghẹn lời trên sân khấu. Nữ MC chia sẻ chân tình rằng trước đây cô từng bị chê mặc xấu, nhiều lần được anh chị trong giới góp ý về phong cách ăn mặc. Từ đó, cô đúc kết ra rằng cần đầu tư nhiều cho phong cách thời trang cả đời thường lẫn khi trên sân khấu. Và quan trọng hơn là bản thân phải tự tin vào chính mình và toát lên thần thái ấn tượng. Hoàng Oanh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc cùng ê-kip riêng đã không ngại chịu khó xây dựng nên hình ảnh, phong cách cô như hiện tại, giúp cô toả sáng trong vai trò MC.
Trấn Thành chiến thắng nhờ "đá trái sân"
Nếu như những hạng mục Biểu tượng thời trang Elle hay Nữ diễn viên phong cách nhất của năm không quá khó để nhận ra Thanh Hằng và Trương Ngọc Ánh gần như không có đối thủ thì giải thưởng Nam diễn viên phong cách nhất của năm được ban tổ chức Elle Style Awards 2016 trao cho Trấn Thành đã khiến nhiều người khá bất ngờ
Nhắc đến Trấn Thành, công chúng gần như mặc định anh với hình ảnh của một MC, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, một nghệ sĩ sân khấu hơn là một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh. Quả thật, trong năm vừa qua cũng như những tháng gần đây, cái tên Trấn Thành luôn hot ở lĩnh vực sân khấu và sẽ không có gì để nói nếu như anh chiếm lĩnh các giải thưởng mà bản thân anh thuộc về sở trường cũng như cống hiến nhiều. Trong khi đó, ở lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành hầu như không có nhiều nổi bật hơn đồng nghiệp diễn viên điện ảnh ngoại trừ các vai diễn trên phim điện ảnh gần đây như: Quý tử bất đắc dĩ, Trùm cỏ, Bệnh viện ma… được đánh giá là tương đối tròn trĩnh. Tuy vậy, khái niệm “diễn viên phong cách nhất của năm” được trao cho Trấn Thành trong khi ứng cử viên nặng ký của anh trong bảng này là diễn viên Hứa Vỹ Văn và Ngô Kiến Huy là một kết quả hoàn toàn bất ngờ.
Thanh Hằng rạng rỡ nhận giải Biểu tượng thời trang Elle 
Trương Ngọc Ánh vui mừng với giải Nữ diễn viên phong cách nhất của năm
Ngược lại với Trấn Thành, siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Trương Ngọc Ánh lần lượt đoạt giải “Biểu tượng thời trang Elle” và “Nữ diễn viên phong cách nhất của năm” được xem là điều nằm trong dự đoán vì cả 2 hầu như không có đối thủ nặng ký trong cùng bảng bình chọn. Từ nhiều năm qua, Thanh Hằng luôn là một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu và bản thân cô luôn tạo được dấu ấn trong phong cách thời trang và ăn mặc, ít nhiều có ảnh hưởng đến giới trẻ cũng như những người yêu thích thời trang. Tương tự như vậy, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vốn dĩ xuất thân là người mẫu và từng đoạt giải hoa hậu Ai cập nên ít nhiều cũng tạo ra phong cách và sự xuất hiện của cô trong các vai diễn trong phim luôn tạo được những điểm nhấn, thu hút. Đêm qua, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và Thanh Hằng lên nhận giải trong sự tán dương cuồng nhiệt của khán giả.
Nếu như ở bảng nữ Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng trở thành tâm điểm của sự quan tâm, bình chọn thì ở bảng nam, Noo Phước Thịnh và Trọng Hiếu được xem là những “soái ca” hiển nhiên sẽ đoạt giải bởi ngoài tài năng trong nghệ thuật, họ còn là những nghệ sĩ có phong cách thời trang ổn định, sáng tạo và thu hút được số đông. Phát biểu trong lúc lên nhận giải, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dành những lời cảm ơn cho ê kíp giúp anh tạo dựng được hình ảnh, phong cách thời trang đẹp trong khi đó nam ca sĩ Trọng Hiếu thì tranh thủ mượn chương trình để gửi lời cảm ơn và khoe giải thưởng đến với bạn bè ở nước ngoài đang xem chương trình qua các trang mạng cá nhân tường thuật trực tiếp.
Chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu trong vai trò khách mời lên đọc vinh danh và trao giải như: NSƯT Thành Lộc, hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu Thùy Dung, diễn viên Trần Bảo Sơn, ca sĩ Quang Dũng, người mẫu Anh Thư, siêu mẫu Minh Triệu, Vĩnh Thụy, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Á hậu Khánh My…
Ngoài phần vinh danh và nhận giải, các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu đã mang đến những ca khúc biểu diễn hấp dẫn: Tôi là một ngôi sao, Bánh trôi nước, Em là bà nội của anh…
Các nghệ sĩ nhận giải đêm qua
Trọng Hiếu trình diễn trên sân khấu
Nữ diễn viên phong cách triển vọng của năm - Diễm My
Nam ca sĩ phong cách nhất của năm - Noo Phước Thịnh
Nam ca sĩ phong cách triển vọng của năm - Trọng Hiếu
Gương mặt ấn tượng của năm - Phạm Hương
Nhân vật ăn mặc đẹp nhất đêm trao giải: Hồ Ngọc Hà, Vĩnh Thụy, Hari Won, Lý Quí Khánh
Noo Phước Thịnh và Hoàng Thùy Linh trình diễn tại lễ trao giải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.